Mô tả công việc
- Tạo đơn hàng mua; Phân loại ngành hàng cho sản phẩm mới
- Theo dõi, cập nhật trạng thái đơn giao hàng từ nhà cung cấp
- Phối hợp nhân viên kho kiểm soát chất lượng sản phẩm khi nhận hàng
- Quản lý đơn trả hàng nhà cung cấp
- Cập nhật thông tin hợp đồng, bảng giá mới
- Tổng hợp số liệu bán hàng/tồn kho định kỳ 2 tuần/lần
Công việc phụ (nếu cần):
- Tìm kiếm thông tin nhà cung cấp mới theo yêu cầu
- Nghiên cứu sản phẩm hot và giá bán lẻcủasản phẩm trên thị trường
Yêu cầu công việc
- Sử dụng tốt excel hoặc google sheets (thành thạo các hàm if, lookup, sumif, countif,...) và có kinh nghiệm xử lý số liệu bán hàng, tồn kho
- Có laptop cá nhân (bắt buộc).
- Ưu tiên tốt nghiệp Trung Cấp, Cao Đẳng: khối Ngành Kinh tế hoặc có kinh nghiệm liên quan Admin
- Kiến thức cơ bản về các sản phẩm bánh, kẹo, thức uống,...
Quyền lợi được hưởng
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Lương có thể thỏa thuận tùy theo năng lực + phụ cấp chuyên cần: 300.000đ/tháng.
- Phụ cấp sinh nhật, hiếu hỷ.
- Thưởng cuối năm. Thưởng lương tháng thứ 13 (tùy tình hình doanh số).
- Được đánh giá tăng lương 2 lần/năm
- Nghỉ 12 ngày phép/năm
- Làm việc trong môi trường năng động, cởi mở.
Vitamin House là thương hiệu chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm ngoại nhập như bánh kẹo, trái cây, nước uống, đồ ăn tươi sống, thực phẩm đóng hộp… được nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia uy tín như Mỹ, Pháp, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản…
Với hơn 6 năm kinh nghiệm, Vitamin House tự hào được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn bởi sự đa dạng trong ngành hàng, tận tâm trong cách phục vụ và tinh thần không ngừng đổi mới để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Sứ mạng: xuất phát từ việc giải quyết và đáp ứng nhu cầu của khách hàng về thực phẩm có chất lượng. Vitamin House đưa ra giải pháp nhằm cung cấp các sản phẩm có tiêu chuẩn quốc tế, trong đó đa số là thực phẩm ngoại nhập có giá trị và chất lượng cao. Vitamin House được sinh ra với mục tiêu "Vì sức khỏe gia đình bạn", do đó sức khỏe người tiêu dùng luôn luôn là tiêu chí hàng đầu trong suốt quá trình hình thành và phát triển kinh doanh của thương hiệu.