Mô tả công việc
Làm việc với nhóm quản lý để xác định và thực hiện những thay đổi tích cực và hiệu quả kinh doanh.
Đẩy nhanh các vấn đề vận hành để nhận được hỗ trợ và giải quyết kịp thời.
Quản lý việc áp dụng công bằng và nhất quán các biện pháp quản lý hiệu suất và kỷ luật khi cần thiết.
Đảm bảo kế hoạch đào tạo và phát triển được duy trì cho tất cả các thành viên trong nhóm.
Làm việc chặt chẽ với đội ngũ, động viên và huấn luyện họ.
Quản lý các hoạt động hàng ngày, ưu tiên và thực hiện đánh giá rủi ro/ảnh hưởng trong các quy trình và thủ tục hiện có nhằm đạt được các chỉ tiêu dịch vụ (SLA).
Tổ chức các buổi họp 1- 1 để nâng cao hiệu suất của từng thành viên trong đội thông qua cải tiến liên tục và các cuộc họp nhóm.
Cập nhật thông tin về phát triển kinh doanh và các dòng sản phẩm mới.
Yêu cầu công việc
Khả năng xử lý các khách hàng khó tính và tình huống khẩn cấp;
Kỹ năng lãnh đạo và giao tiếp xuất sắc;
Tư duy sáng tạo và phê phán.
Kỹ năng huấn luyện và giao tiếp;
Kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng;
Kinh nghiệm quản lý đội nhóm;
Cá nhân năng động và có khả năng truyền cảm hứng;
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường trung tâm liên lạc với vai trò Quản lý Đội;
Thành thạo tiếng Anh và tiếng Trung;
Tốt nghiệp Đại học hoặc cao hơn;
Kỹ năng huấn luyện và phát triển con người mạnh mẽ thông qua việc nghe cuộc gọi, phản hồi chất lượng, v.v.;
Quyền lợi
Cơ hội thăng tiến.
Làm việc trong môi trường của một tập đoàn đa quốc gia, với khách hàng là các công ty nước ngoài hàng đầu trong lĩnh vực.
Thưởng định kỳ: hai lần/năm.
Thưởng và quà tặng cho các ngày lễ.
Các hoạt động: Tiệc sinh nhật, hoạt động gắn kết nhân viên.
Thăng chức và tăng lương: một lần/năm.
Lương tháng 13.
Bảo hiểm theo quy định của Luật Lao động Việt Nam.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 00:45:04
Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển SONG HAN TOURIST đã có những bước tiến không ngừng trong việc cung cấp các dịch vụ du lịch cho hàng nghìn khách hàng trong nước và quốc tế. Với các thế mạnh về thị trường Nhật Bản, bên cạnh đội ngũ nhân viên nhiệt tình, kinh nghiệm, Song Han Tourist đã và đang khẳng định hơn nữa uy tín và chất lượng dịch vụ của mình đối với khách hàng. Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành một Doanh nghiệp Lữ hành hàng đầu Việt Nam. Thông qua các hoạt động du lịch để nâng cao hiểu biết của mọi khách hàng về tôn giáo, văn hóa của những điểm đến trên toàn thế giới.
Thành tích đạt được:
- Tổ chức thành công sự kiện Feel Japan in Vietnam 2016, 2017 với sự có mặt của hơn 56 gian hàng, trên 30 thương hiệu của 20 tỉnh thành tại Nhật Bản và số lượng khách tham dự ước tính hơn 17.000 người.
- Thực hiện được các chuyến Charter đưa khách từ Việt Nam sang du lịch Nhật Bản.
- TOP 10 Công ty tổ chức du lịch Inbound tại Việt Nam.