Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Learn and research the company's products to introduce, advise and answer customers' questions.
Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Establish new business and maintain existing business accounts through the preparation and execution of action plans.
Tìm kiếm khách hàng mới đồng thời duy trì và phát triển sự ủng hộ của những khách hàng hiện có.
- Proactively contact and approach travel companies, tourism groups and other companies to market the company's products and services to find customers for the company.
Chủ động liên lạc, tiếp cận với những công ty du lịch, tập đoàn du lịch và những công ty khác để tiếp thị những sản phẩm dịch vụ của công ty để tìm kiếm nguồn khách hàng cho công ty.
- Negotiate and discuss with customers about prices and contracts, finalize orders and support customers in signing contracts.
Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Guide customers to see and experience the company's products and services.
Hướng dẫn khách đi xem và trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Grasp the business situation of competitors and share necessary changes with managers.
Nắm bắt tình hình kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh và chia sẻ những sự thay đổi cần thiết với người quản lý.
- Report as required on Sales activities and successes to direct BOD.
Báo cáo thông tin sau khi gặp khách hàng và các thành quả kinh doanh Ban giám đốc.
- With BOD plan Sales strategy and implement tactics to achieve budget.
Cùng với Ban giám đốc lên chiến lược kinh doanh và triển khai hoạt động để đạt được doanh số.
- Support the Board of Directors in sharing restaurant promotions with customers.
Hỗ trợ Ban giám đốc trong việc chia sẻ đến khách hàng các chương trình khuyến mãi của nhà hàng.
- Support the Board of Directors in sharing restaurant promotions with customers.
Perform other tasks as assigned by superiors.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ( Request ):
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh…
Graduated with major in Economics, Business Administration...
- Năng động, nhiệt tình trong công việc.
Dynamic, enthusiastic in work.
- Khả năng giao tiếp, xây dựng quan hệ.
Communicate and build relationships.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Proficient in word and excel.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng F&B.
Priority is given to candidates with experience in the F&B industry.
- Tiếng anh giao tiếp.
English communication.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Thương mại F.C Việt Nam hiện nay là đại lý cấp I của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines và hơn 200 hãng hàng không quốc tế thành viên của IATA.
Từ khi thành lập 2004 đến nay, Công ty chúng tôi luôn nằm trong Top 3 đại lý có doanh số cao nhất của Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Airways và các hãng hàng không quốc tế khác như Singapore Airlines, Thai Airways, Cathay Pacific, Korean Air, China Southern Airlines, Air France, American Airlines, Japan Airlines, Lufthansa, Emirate Airways, Eva Air, …
Hiện nay, F.C Việt Nam đang kết hợp phân phối vé máy bay các hãng cho đại lý cấp 2 trên toàn quốc trải dài khắp Bắc- Nam. Ngoài ra, công ty chúng tôi luôn sẵn sàng túc trực hỗ trợ, phục vụ đại lý 24/7, mọi lúc mọi nơi với thời gian làm việc rất linh động từ 7h30 đến 23h00 hàng ngày (kể cả chủ nhật và ngày lễ), trong trường hợp khẩn cấp ngoài giờ làm việc chúng tôi còn có các Hotline hỗ trợ 24/24 nhiệt tình, tận tâm.