Mô tả công việc
1. Tìm kiếm & tư vấn khóa học phù hợp với học viên
- Thiết lập danh sách khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu vào khơi gợi nhu cầu học Tiếng Anh của khách hàng với mục tiêu giúp khách hàng hiểu và mong muốn học ngay.
- Thiết lập lịch hẹn với khách hàng với Tư vấn viên.
2. Chăm sóc và hỗ trợ học viên
-Phối hợp cùng Tư vấn viên để hỗ trợ khách hàng giải quyết các rào cản của việc học Tiếng Anh
-Đồng hành cùng học viên ở các giai đoạn trước, trong và sau bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên sinh viên năm 1 & 2.
- Tình thần học hỏi, trách nhiệm cao
- Không yêu cầu kinh nghiệm, tạo cơ hội thực tập cho các bạn tân sinh viên
Quyền lợi được hưởng
*Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
* Học hỏi phát triển bản thân, nâng cao kỹ năng mềm thông qua các chương trình đào tạo, hoạt động của công ty, văn phòng.
Các ca làm việc
+ Chiều 14h00 - 17h00
+ Tối 18h30 - 21h30
Công ty TNHH Thương mại F.C Việt Nam hiện nay là đại lý cấp I của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines và hơn 200 hãng hàng không quốc tế thành viên của IATA.
Từ khi thành lập 2004 đến nay, Công ty chúng tôi luôn nằm trong Top 3 đại lý có doanh số cao nhất của Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Airways và các hãng hàng không quốc tế khác như Singapore Airlines, Thai Airways, Cathay Pacific, Korean Air, China Southern Airlines, Air France, American Airlines, Japan Airlines, Lufthansa, Emirate Airways, Eva Air, …
Hiện nay, F.C Việt Nam đang kết hợp phân phối vé máy bay các hãng cho đại lý cấp 2 trên toàn quốc trải dài khắp Bắc- Nam. Ngoài ra, công ty chúng tôi luôn sẵn sàng túc trực hỗ trợ, phục vụ đại lý 24/7, mọi lúc mọi nơi với thời gian làm việc rất linh động từ 7h30 đến 23h00 hàng ngày (kể cả chủ nhật và ngày lễ), trong trường hợp khẩn cấp ngoài giờ làm việc chúng tôi còn có các Hotline hỗ trợ 24/24 nhiệt tình, tận tâm.