THƯƠNG MẠI & KỸ THUẬT V.M.S

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Sản xuất / Vận hành sản xuất
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại THƯƠNG MẠI & KỸ THUẬT V.M.S

Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông

Việc làm THƯƠNG MẠI & KỸ THUẬT V.M.S

Cập nhật 20/12/2024 13:34
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & KỸ THUẬT V.M.S
Nhân Viên Trải Nghiệm Khách Hàng
THƯƠNG MẠI & KỸ THUẬT V.M.S
23 việc làm 28 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 10 triệu
Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển: 13/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức, Bán thời gian, Thời vụ/ Nghề tự do, Thực tập
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

The roles and responsibility of Guest Experience team members include:

Reception

  • Greet and assist guests as they enter and depart the property.

  • Welcome check-in guests

  • Provide a “welcome speech” to every check-in guest on the day of their arrival.

  • Assist check-in guests to their rooms and carry their luggage.

  • Encourage the guest to join the guest experience team in the bar for their welcome drink as soon as possible after their arrival.

  • Receive and respond to guest inquiries and complaints, ensuring all complaints handling training is followed at all times.

  • Direct any serious complaints to the Guest Experience Head of Department, or Hostel management team, and follow up with the guests afterwards.

  • Support Customer Service department with inquiries and concerns.

Events

  • Organise and host high quality night time events, for example, Karaoke, Pub Quiz, Beer pong, and many more.

  • Encourage and maximize guest participation, ensuring all events and engaging and fun for those involved.

  • Market the night time events to guests throughout the day, including during the welcome speech, to ensure all guests know what opportunities are available each day to socialize with other guests.

  • Support participation in Food & Beverage promotions and encourage sales..

  • Follow the RSA training provided during induction training to ensure our guests are safe during their stay

Tours

  • Host (not guide) single-day Mad Monkey tours to elevate guest experience of branded Tour products.

    • Guest Experience should not be fundamental to the delivery of Mad Monkey tour products, but should be strategically available to support the Travel & Tour teams to elevate the Guest Experience during tours.

  • Support Travel & Tours department to increase Travel & Tour product sales.

Local Community Projects

  • Implementation and in-house communication of Local Community Projects as directed by the global LCP Product Owner.

Marketing

  • Support in-house promotion of nightly events including poster and chalkboard displays, in line with brand standards.

  • Support Marketing department with content and information as requested.

  • Drive guest engagement with MMXP Mobile App.

  • Support online communication channels with in-house guests.

Post-Departure Care

  • Personalized outreach to all check-out guests and requests for feedback and online reviews.

Yêu Cầu Công Việc

The Guest Experience Team is responsible for ensuring each guest that checks into our Mad Monkey property has the best guest journey possible. The guest journey includes welcoming guests to the hostel with a positive Mad Monkey welcome, ensuring the check in process runs smoothly, and providing an enjoyable and fun welcome speech that includes all the necessary information to our guests to help them optimize their stay. Guest Experience team members must also show the guests to their room, and support with carrying their luggage, before encouraging them to visit the bar to collect their welcome drinks at each guest’s soonest convenience.

As a Guest Experience team member, the expectations are that you will plan and execute a variety of in-house events — ensuring they are engageable and fun — to provide great experiences for our guests as part of their guest journey. Guest Experience team members will also be expected to support Food & Beverage sales by ensuring daily happy hours, specials and other promotions are communicated to our guests. You are also expected to support the sales and experience delivery of Travel & Tours.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
số 11 Mã Mây, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & KỸ THUẬT V.M.S
THƯƠNG MẠI & KỸ THUẬT V.M.S Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
3D4 Khu Biệt thự Thạnh Xuân, Khu Phố 1, P. Thạnh Xuân, Q. 12

V.M.S với hơn 20 năm là chuỗi cung ứng uy tín cho lĩnh vực sản xuất công nghiệp và nông nghiệp. Bước qua 02 thập niên đến nay VMS đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ nhằm khẳng định vị thế trong lĩnh vực cung cấp giải pháp thiết bị toàn diện về In Ký Mã Hiệu, Kiểm tra, Dán Dựng Xếp – Đóng Gói Sản Phẩm và Dây Chuyền Chiết Rót từ sơ cấp đến thứ cấp trong hầu hết các lĩnh vực sản xuất công nghiệp và nông nghiệp.

Mô hình quản trị dựa trên cơ sở kết hợp sức mạnh tri thức, tính đoàn kết tập thể và khả năng tài chính vững mạnh, ứng dụng công nghệ thông tin đã hỗ trợ chúng tôi vận hành doanh nghiệp hiệu quả nhằm tạo ra giá trị chất lượng và tăng cường sự gắn kết và hợp tác đôi bên V.M.S – Khách hàng.

Sự hợp tác bền vững của Quý khách hàng là động lực lớn để V.M.S KIẾN TẠO GIÁ TRỊ – VỮNG BƯỚC TIÊN PHONG – PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2001

Mission

  • TẦM NHÌN: VÌ NỀN CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM HƯNG THỊNH: Quốc Gia Việt Nam Hưng Thịnh phải là nền công nghiệp Việt Nam Hưng Thịnh. Công ty VMS, con người VMS, Khách hàng, Nhà cung cấp, cùng hàng vạn Doanh Nghiệp Việt Nam chúng ta đều có có khát vọng, tận tâm tận lực VÌ NỀN CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM HƯNG THỊNH.Một Quốc Gia Việt Nam Hưng Thịnh với NỀN CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM HƯNG THỊNH sẽ mang lại cuộc sống THỊNH VƯỢNG cho người lao động, dân tộc Việt Nam Không chỉ là sự thịnh vượng bên ngoài, mà còn là sự hạnh phúc bên trong của mỗi con người.

  • SỨ MỆNH: KIẾN TẠO GIẢI PHÁP SẢN XUẤT TIN CẬY, HIỆU SUẤT CAO:Trong sản xuất công nghiệp hay bất cứ thứ gì cũng đều phải TIN CẬY. Công ty VMS – Con người, sản phẩm, dịch vụ, chuỗi cung ứng khách hàng, nhà cung cấp của VMS đều phải tin cậy. Sự TIN CẬY cùng với HIỆU SUẤT CAO là cơ sở vững chắc để Công ty VMS, con người VMS, Nhà cung cấp, Khách hàng của V.M.S cung cấp cho xã hội, cộng đồng, những sản phẩm CHẤT LƯỢNG VÀ CÓ GIÁ TRỊ.Sự tin cậy, hiệu suất cao không chỉ thông qua sản phẩm, dịch vụ, mà mỗi con người VMS cũng trở nên tin cậy và hiệu suất cao mỗi ngày.

Những nghề phổ biến tại THƯƠNG MẠI & KỸ THUẬT V.M.S

Bạn làm việc tại THƯƠNG MẠI & KỸ THUẬT V.M.S? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THƯƠNG MẠI & KỸ THUẬT V.M.S

THƯƠNG MẠI & KỸ THUẬT V.M.S

Click để đánh giá