Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp thương mại về sản phẩm Cơ khí/Máy móc/Thiết bị công nghiệp. Cần tuyển vị trí Nhân viên kinh doanh (Technical Sales)
Địa chỉ: Tầng 9 tòa Sông Đà, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ kinh doanh với khách hàng cũ, khách hàng mới
Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường, thị phần của công ty trong và ngoài nước
- Quảng bá rộng rãi sản phẩm, thương hiệu của công ty trong nước và quốc tế.
Công việc cụ thể:
1. Hàng ngày, hàng tuần giới thiệu, quảng bá và cập nhật các sản phẩm, công nghệ và dịch vụ của công ty và thương hiệu tới khách hàng hiện tại và tiềm năng.
2. Duy trì và đảm bảo mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng hiện tại. Đảm bảo và duy trì doanh thu hiện tại.
3. Tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới với khách hàng hiện tại để tăng doanh thu, lợi nhuận và thị phần.
4. Nắm vững tình hình thị trường được giao, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, hoạt động kinh doanh mới.
5. Bám sát thị trường được giao, làm việc với khách hàng thường xuyên hàng ngày/tuần/tháng (tùy theo mức độ quan trọng của khách hàng).
6. Chuẩn bị và gửi kế hoạch cũng như lịch làm việc hàng ngày/tuần/tháng cho các bộ phận.
7. Hiểu và nắm rõ thông tin về các loại, tính năng, ứng dụng của sản phẩm của công ty và của đối thủ cạnh tranh.
8. Chịu trách nhiệm thực hiện đúng quy trình bán hàng, sau bán hàng và xử lý khiếu nại.
9. Hỗ trợ khách hàng và giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng...
10. Luôn cập nhật tình hình công nợ và làm việc với bộ phận kế toán để đôn đốc khách hàng đúng hạn. Đề xuất phương án xử lý nợ xấu (nếu có) và triển khai thực hiện sau khi được phê duyệt.
11. Báo cáo tuần/tháng về thông tin thị trường, sản lượng bán ra và sản lượng dự kiến cho đợt tiếp theo
3 tháng.
12. Thường xuyên cập nhật kiến thức công việc, xã hội và công nghệ thông qua đào tạo, sách báo,
phần mềm, internet và các hình thức khác.
13. Có tinh thần đồng đội, phối hợp và giúp đỡ đồng nghiệp và các bộ phận khác trong công ty.
14. Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác khi được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp bằng cao đẳng trở lên
- Ưu tiên chuyên ngành kỹ thuật
- Có kinh nghiệm bán hàng kỹ thuật từ 2 đến 3 năm
- Sử dụng tốt MS Office (Word, Excel, Powerpoint)
- Năng động, nhiệt tình, có khả năng sắp xếp công việc và giải quyết vấn đề
- Có khả năng làm việc độc lập/làm việc nhóm. Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung giao tiếp
QUYỀN LỢI:
- Mức lương: 16.000.000 - 20.000.000 vnđ/tháng (thỏa thuận tùy theo năng lực)
- Trợ cấp điện thoại, ca hàng tháng, làm việc WFH 4 ngày/tháng
- Thưởng hàng năm theo doanh thu
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Thương Mại Quang Dũng (Công ty Quang Dũng) được thành lập theo Giấy phép kinh doanh số: 070866 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 04/02/1999, chuyên kinh doanh các mặt hàng nguyên liệu thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam. Trụ sở chính tại tầng 20, tòa nhà Centec, số 70-72 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
Công ty Quang Dũng được chính thức thành lập từ năm 1999, ở thời điểm mà ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi công nghiệp trong nước mới bắt đầu hình thành và phát triển. Với kinh nghiệm và uy tín kinh doanh qua nhiều năm, công ty Quang Dũng luôn được đánh giá là một trong những nhà cung cấp uy tín, chất lượng và đáng tin cậy trong lĩnh vực cung ứng nguyên liệu phục vụ cho ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi công nghiệp trong nước, thể hiện qua sự phát triển bền vững của công ty và các phần thưởng được trao tại các hội thảo và hội nghị chuyên ngành do Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tổ chức.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building, du lịch hàng năm
- Thể thao: Bóng chuyền, cầu lông,..
- Các sự kiện ngày kỷ niệm công ty, các ngày đặc biệt như : Quốc khánh, 8/3,...
Lịch sử thành lập
- Năm 1999, Chính thức thành lập Công ty TNHH TM Quang Dũng. Văn phòng tại Trung Tâm Thương Mại Sài Gòn, Quận 1, TP.HCM
- Năm 2000, Thành lập chi nhánh tại Hà Nội, văn phòng đặt tại tòa nhà Horizon, Quận Đống Đa, Hà Nội
- Năm 2002, Văn phòng chính chuyển về tòa nhà Norlfolk Mansion và thành lập Công ty TNHH DV Vận tải Quang Dũng (QDTrans)
- Năm 2004, Văn phòng chính và các công ty trực thuộc chuyển về tòa nhà The Colonnade. Thành lập Công ty Phân phối Công nghệ Quang Dũng (QDTek), chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ thông tin. QD cũng chính thức trở thành đại lý độc quyền của Bunge trong việc mua bán và phân phối nguyên liệu thức ăn gia súc tại Việt Nam
- Năm 2005, Thành lập Công ty TNHH Thực phẩm Dinh Dưỡng Sài Gòn (Saigon Nutrifood), chuyên sản xuất và cung cấp những sản phẩm xúc xích tiệt trùng và thực phẩm đóng hộp.
- Năm 2007, Thành lập Công ty CP Nguyên liệu Mêkông (Mekonutri) chuyên nuôi trồng, chế biến và xuất khẩu các mặt hàng thủy sản, kinh doanh nguyên liệu thức ăn chăn nuôi trong nước
- Năm 2010, Trở thành đối tác chiến lược của Bunge tại Việt Nam, là một trong những thành viên sáng lập và là cổ đông của Nhà máy Ép dầu Bunge Việt Nam. Thành lập Công ty CP Dầu Thực vật Nam Mỹ (Savo), chuyên kinh doanh mặt hàng dầu thô khử gum, dầu tinh luyện
- Năm 2015, Thoái vốn và chuyển nhượng toàn bộ vốn góp tại Saigon Nutrifood
- Năm 2021, Thoái vốn và chuyển nhượng toàn bộ vốn góp tại Vietnam Agribusiness Holdings Pte Ltd
Mission
Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đáng tin cậy để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng.