Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch kinh doanh
- Lập kế hoạch kinh doanh chi tiết theo quý và tháng cho địa bàn phụ trách phù hợp với mục tiêu và kế hoạch kinh doanh niên độ của khu vực.
2. Quản trị thông tin thị trường
- Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh.
3. Quản trị doanh thuPhát triển địa bàn nhằm đạt mục tiêu doanh số, bao phủ, thị phần
- Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch doanh số, kế hoạch mở mới ASO, trưng bày tại điểm bán, và các chỉ tiêu khác cho NPP, cho từng NVBH hàng tuần, tháng, quý, năm;
- Theo dõi kiểm tra thực thi trên thị trường và đánh giá kết quả hằng ngày, tuần, tháng để tìm biện pháp cải thiện và nâng cao hiệu quả;
- Thường xuyên thăm viếng để nắm bắt tình hình kinh doanh và tạo mối quan hệ tốt với từng khách hàng trong khu vực.
4. Quản trị hệ thống phân phối
- Quản lý Nhà phân phối, đảm bảo Nhà phân phối thực hiện đúng hợp đông phân phối và các tiêu chí quản lý do công ty quy định;
-Thường xuyên kiểm tra và có biện pháp để Nhà phân phối thực hiện đúng và đầy đủ các cam kết như quy định tại hợp đồng phân phối, tuân thủ các quy định, các chính sách và các chương trình do công ty ban hành;
- Định kỳ đánh giá tiêu chí hoạt động của Nhà phân phối theo thông báo của phòng KDTD;
- Đề xuất mở hoặc thanh lý hợp đồng Nhà Phân Phối;
- Triển khai và hỗ trợ NPP và các điểm bán thực hiện các chương trình bán hàng, khuyến mại, tiếp thị;
- Xây dựng & duy trì mối quan hệ với nhà phân phối trong địa bàn phụ trách.
5. Quản trị khách hàng bán lẻ
- Thường xuyên thăm viếng khách hàng bán lẻ cùng với nhân viên kinh doanh, lắng nghe và giải quyết nhanh chóng, thỏa đáng các khiếu nại của khách hàng trong địa bàn về dịch vụ và sản phẩm.
6. Quản trị Trade Marketing
- Thường xuyên kiểm tra tại điểm bán và có hành động khắc phục lập tức để đảm bảo các công cụ bán hàng, POSM được điểm bán sử đụng đúng quy định và hiệu quả;
- Thực thi đúng đủ các chương trình hỗ trợ thương mại, quảng bá thương hiệu.
7. Quản trị quy trình và hệ thống bán hàng- Xây dựng tuyến bán hàng cho nhân viên kinh doanh, quản lý danh sách khách hàng bán lẻ
- Đảm bảo hệ thống DMS được duy trình và sử dụng hiệu quả;
- Thường xuyên đọc các báo cáo của quản trị hệ thống để đánh giá thực hiện tình hình thực hiện DMS tại Nhà Phân Phối để có biện pháp yêu cầu Nhà Phân Phối khắc phục cải thiện;
- Sử dụng các báo cáo trong DMS để đánh giá tình hình thực hiện chỉ tiêu doanh số và các KPIs, đưa ra biện pháp cải thiện cho từng NVBH;
- Thường xuyên kiểm tra để đảm bảo 100% khách hàng trên DMS được cập nhật thông tin đầy đủ và chính xác;
- Thường xuyên cập nhật, điều chỉnh lịch viếng thăm;
- Đảm bảo 100% Nhân viên bán hàng cập nhật kết quả bán hàng chính xác và đầy đủ mỗi ngày.
8. Quản lý, xây dựng và phát triển đội ngũ
- Giám sát và quản lý nhân viên bán hàng, đảm bảo đạt doanh số bán hàng của nhóm theo chỉ tiêu được giao;
- Hỗ trợ Nhân viên Bán hàng tháo gỡ những vướng mắc trong công việc hàng ngày;
- Hỗ trợ Nhà phân phối tìm kiếm, phỏng vấn, đánh giá và đề xuất tuyển dụng hoặc đề xuất cho thôi việc Nhân viên bán hàng;
- Đảm bảo 100% Nhân viên bán hàng thành thạo kỹ năng bán hàng cơ bản (theo tài liệu huấn luyện của phòng KDTD) bằng cách huấn luyện trực tiếp và đánh giá kỹ năng thực hành tại điểm bán;
- Đề ra mục tiêu, đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của từng nhân viên và có hướng khắc phục kịp thời;
- Thường xuyên kiểm tra và có biện pháp để đảm bảo nhân viên bán hàng tuân thủ các quy định, các chính sách và các chương trình do công ty ban hành, đảm bảo 100% Nhân viên bán hàng chấp hành nghiêm túc nội quy, kỷ luật lao động của công ty và Nhà phân phối;
- Truyền đạt đến các Nhân viên Bán hàng những chủ trương, chính sách, quyết định, quy định của Công ty.
9. Báo cáo
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ về kết quả kinh doanh, hiệu quả hệ thống phân phối.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp: Đại học/Cao đẳngQuản Trị Kinh Doanh/ Ngoại Thương/ Kinh tế,.. hoặc các ngành có liên quan đến công việc;
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm bán hàng trong các công ty đa quốc gia/công ty có quy mô lớn về ngành hàng tiêu dùng nhanh/ ngành hàng thực phẩm. Có thể quản lý và xây dựng đội ngũ bán hàng;
- Kiến thức: Có kiến thức chung về kinh doanh ngành hàng thực phẩm;
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng phân tích tài chính cơ bản ( doanh số, sản lượng, lãi lỗ (P&L), tỷ lệ hoàn vốn (ROI))
+ Khả năng chịu áp lực cao và sẵn sàng đi công tác- Kỹ năng quản lý đội ngũ
+ Khả năng tiếp thu, bắt kịp các xu hướng kinh doanh, bán hàng mới nhất
+ Kỹ năng đàm phán và tư vấn bán hàng
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề
+ Kỹ năng trình bày, giao tiếp thuyết phục
+ Kỹ năng giải quyết xung đột
+ Kỹ năng lập kế hoạch
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Thương Mại Quang Dũng (Công ty Quang Dũng) được thành lập theo Giấy phép kinh doanh số: 070866 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 04/02/1999, chuyên kinh doanh các mặt hàng nguyên liệu thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam. Trụ sở chính tại tầng 20, tòa nhà Centec, số 70-72 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
Công ty Quang Dũng được chính thức thành lập từ năm 1999, ở thời điểm mà ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi công nghiệp trong nước mới bắt đầu hình thành và phát triển. Với kinh nghiệm và uy tín kinh doanh qua nhiều năm, công ty Quang Dũng luôn được đánh giá là một trong những nhà cung cấp uy tín, chất lượng và đáng tin cậy trong lĩnh vực cung ứng nguyên liệu phục vụ cho ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi công nghiệp trong nước, thể hiện qua sự phát triển bền vững của công ty và các phần thưởng được trao tại các hội thảo và hội nghị chuyên ngành do Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tổ chức.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building, du lịch hàng năm
- Thể thao: Bóng chuyền, cầu lông,..
- Các sự kiện ngày kỷ niệm công ty, các ngày đặc biệt như : Quốc khánh, 8/3,...
Lịch sử thành lập
- Năm 1999, Chính thức thành lập Công ty TNHH TM Quang Dũng. Văn phòng tại Trung Tâm Thương Mại Sài Gòn, Quận 1, TP.HCM
- Năm 2000, Thành lập chi nhánh tại Hà Nội, văn phòng đặt tại tòa nhà Horizon, Quận Đống Đa, Hà Nội
- Năm 2002, Văn phòng chính chuyển về tòa nhà Norlfolk Mansion và thành lập Công ty TNHH DV Vận tải Quang Dũng (QDTrans)
- Năm 2004, Văn phòng chính và các công ty trực thuộc chuyển về tòa nhà The Colonnade. Thành lập Công ty Phân phối Công nghệ Quang Dũng (QDTek), chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ thông tin. QD cũng chính thức trở thành đại lý độc quyền của Bunge trong việc mua bán và phân phối nguyên liệu thức ăn gia súc tại Việt Nam
- Năm 2005, Thành lập Công ty TNHH Thực phẩm Dinh Dưỡng Sài Gòn (Saigon Nutrifood), chuyên sản xuất và cung cấp những sản phẩm xúc xích tiệt trùng và thực phẩm đóng hộp.
- Năm 2007, Thành lập Công ty CP Nguyên liệu Mêkông (Mekonutri) chuyên nuôi trồng, chế biến và xuất khẩu các mặt hàng thủy sản, kinh doanh nguyên liệu thức ăn chăn nuôi trong nước
- Năm 2010, Trở thành đối tác chiến lược của Bunge tại Việt Nam, là một trong những thành viên sáng lập và là cổ đông của Nhà máy Ép dầu Bunge Việt Nam. Thành lập Công ty CP Dầu Thực vật Nam Mỹ (Savo), chuyên kinh doanh mặt hàng dầu thô khử gum, dầu tinh luyện
- Năm 2015, Thoái vốn và chuyển nhượng toàn bộ vốn góp tại Saigon Nutrifood
- Năm 2021, Thoái vốn và chuyển nhượng toàn bộ vốn góp tại Vietnam Agribusiness Holdings Pte Ltd
Mission
Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đáng tin cậy để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng.