Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm và phát triển khách hàng
- Chủ động tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng tiềm năng thông qua các kênh trực tuyến, sự kiện, hội thảo, triển lãm bất động sản và các mối quan hệ cá nhân.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cũ để phát triển doanh thu thông qua việc bán hàng, cho thuê bất động sản.
- Thực hiện các cuộc gặp mặt, liên hệ và chăm sóc khách hàng để đảm bảo khách hàng nắm rõ các sản phẩm bất động sản mà công ty đang cung cấp.
2. Tư vấn bán hàng
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm bất động sản (căn hộ, văn phòng cho thuê, kho cho thuê) của công ty, bao gồm các thông tin chi tiết về giá, chính sách, vị trí, pháp lý, và tiện ích liên quan.
- Giới thiệu các dự án bất động sản phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng trong quá trình xem bất động sản và giải thích các điều kiện, điều khoản của hợp đồng mua bán hoặc thuê bất động sản.
3. Chốt giao dịch và trình ký hợp đồng
- Hỗ trợ khách hàng trong việc thương lượng giá cả, điều khoản hợp đồng, và các yêu cầu bổ sung liên quan đến bất động sản.
- Chuẩn bị hợp đồng và các tài liệu liên quan, phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quá trình ký kết hợp đồng diễn ra thuận lợi.
- Đảm bảo mọi thủ tục pháp lý và tài chính được thực hiện đúng quy định và hoàn tất đúng thời hạn.
4. Quản lý và theo dõi hợp đồng
- Đảm bảo đạt được chỉ tiêu doanh số bán hàng, cho thuê mà Trưởng Phòng Kinh doanh giao phó hàng tháng, hàng quý và hàng năm.
- Báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh, số lượng khách hàng và doanh thu thực hiện được cho Trưởng Phòng Kinh doanh.
- Đề xuất các phương án cải thiện doanh số, phát triển kênh bán hàng mới để tăng cường hiệu quả kinh doanh.
5. Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh
- Thường xuyên cập nhật thông tin về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường và nhu cầu của khách hàng để đưa ra các phương án bán hàng hiệu quả.
- Đánh giá tiềm năng thị trường và báo cáo về các cơ hội kinh doanh mới cho Trưởng Phòng Kinh doanh.
6. Nghiên cứu thị trường và xu hướng
- Thường xuyên cập nhật thông tin về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường và nhu cầu của khách hàng để đưa ra các phương án bán hàng hiệu quả.
- Đánh giá tiềm năng thị trường và báo cáo về các cơ hội kinh doanh mới cho Trưởng Phòng Kinh doanh.
7. Hỗ trợ hoạt động marketing
- Phối hợp với Phòng Marketing để thực hiện các chiến dịch quảng bá sản phẩm, hội thảo, hội chợ, và các sự kiện liên quan đến bán hàng bất động sản.
- Tham gia vào các hoạt động tiếp thị, truyền thông nhằm tạo sự nhận diện thương hiệu và tăng cường sự quan tâm của khách hàng tới các dự án bất động sản của công ty.
8. Chăm sóc khách hàng
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trước và sau giao dịch, đảm bảo khách hàng nhận được các dịch vụ tốt nhất và hỗ trợ trong suốt quá trình giao dịch bất động sản.
- Xử lý và giải quyết kịp thời các khiếu nại, yêu cầu của khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ lâu dài.
- Thu thập phản hồi từ khách hàng sau khi giao dịch để cải tiến dịch vụ và chất lượng sản phẩm.
9. Báo cáo và cập nhật dữ liệu
- Lập báo cáo kinh doanh hàng tuần, hàng tháng về tình hình bán hàng, doanh thu, khách hàng tiềm năng và các vấn đề phát sinh trong quá trình giao dịch.
- Cập nhật dữ liệu khách hàng, lịch sử giao dịch và thông tin liên quan vào hệ thống quản lý khách hàng (CRM) của công ty.
10. Đào tạo và phát triển kỹ năng
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao kỹ năng tư vấn bán hàng, kỹ năng giao tiếp và kiến thức về thị trường bất động sản.
- Tích cực học hỏi và cập nhật các kiến thức mới về pháp lý, quy định liên quan đến bất động sản để hỗ trợ công việc tốt hơn.
11. Công việc chuyên môn khác
- Tham gia các buổi họp định kỳ với đội ngũ quản lý dự án, báo cáo tiến độ và đề xuất cải tiến công việc chuyên môn.
- Đảm nhận các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ cấp quản lý.
12. Công việc khác được giao
- Công việc khác được giao của cấp Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên hoặc tương đương: Chuyên ngành Bất động sản, thương mại.
2. Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương: Có kiến thức chuyên môn về thị trường Bất động sản.
3. Kỹ năng cần có:
- Lắng nghe, đàm phán, thuyết phục.
- Làm việc độc lập và nhóm.
- Chủ động trong công việc.
- Xây dựng mối quan hệ mới.
- Tổ chức sự kiện.
4. Thái độ/ tố chất
- Trung thực, điềm tĩnh, xử lý và chịu được áp lực công việc và doanh số.
- Nhiệt tình, năng động, thích tìm kiếm những điều mới mẻ.
- Tích cực, kiên trì.
- Sẵn sàng đi công tác và thích nghi nhanh với môi trường mới.
5. Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp lưu loát, biết thêm 01 ngoại ngữ thứ 2 là 1 lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Có
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 (Theo yêu cầu công việc)
- Đồng nghiệp: Thân thiện
- Phúc lợi:
Chế độ đãi ngộ theo quy định & tình hình KD của Công ty:
Quà sinh nhật, thưởng lễ, tết, lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của Công ty
Bảo hiểm và chăm sóc sức khỏe, tinh thần toàn diện
Chương trình phát triển và đào tạo nhân viên rõ ràng, thực tế. Các sự án thúc đẩy chuyên môn và tiềm nă
- Ngày nghỉ: Thứ 7 làm linh hoạt, CN
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Thương Mại Quang Dũng (Công ty Quang Dũng) được thành lập theo Giấy phép kinh doanh số: 070866 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 04/02/1999, chuyên kinh doanh các mặt hàng nguyên liệu thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam. Trụ sở chính tại tầng 20, tòa nhà Centec, số 70-72 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
Công ty Quang Dũng được chính thức thành lập từ năm 1999, ở thời điểm mà ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi công nghiệp trong nước mới bắt đầu hình thành và phát triển. Với kinh nghiệm và uy tín kinh doanh qua nhiều năm, công ty Quang Dũng luôn được đánh giá là một trong những nhà cung cấp uy tín, chất lượng và đáng tin cậy trong lĩnh vực cung ứng nguyên liệu phục vụ cho ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi công nghiệp trong nước, thể hiện qua sự phát triển bền vững của công ty và các phần thưởng được trao tại các hội thảo và hội nghị chuyên ngành do Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tổ chức.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building, du lịch hàng năm
- Thể thao: Bóng chuyền, cầu lông,..
- Các sự kiện ngày kỷ niệm công ty, các ngày đặc biệt như : Quốc khánh, 8/3,...
Lịch sử thành lập
- Năm 1999, Chính thức thành lập Công ty TNHH TM Quang Dũng. Văn phòng tại Trung Tâm Thương Mại Sài Gòn, Quận 1, TP.HCM
- Năm 2000, Thành lập chi nhánh tại Hà Nội, văn phòng đặt tại tòa nhà Horizon, Quận Đống Đa, Hà Nội
- Năm 2002, Văn phòng chính chuyển về tòa nhà Norlfolk Mansion và thành lập Công ty TNHH DV Vận tải Quang Dũng (QDTrans)
- Năm 2004, Văn phòng chính và các công ty trực thuộc chuyển về tòa nhà The Colonnade. Thành lập Công ty Phân phối Công nghệ Quang Dũng (QDTek), chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ thông tin. QD cũng chính thức trở thành đại lý độc quyền của Bunge trong việc mua bán và phân phối nguyên liệu thức ăn gia súc tại Việt Nam
- Năm 2005, Thành lập Công ty TNHH Thực phẩm Dinh Dưỡng Sài Gòn (Saigon Nutrifood), chuyên sản xuất và cung cấp những sản phẩm xúc xích tiệt trùng và thực phẩm đóng hộp.
- Năm 2007, Thành lập Công ty CP Nguyên liệu Mêkông (Mekonutri) chuyên nuôi trồng, chế biến và xuất khẩu các mặt hàng thủy sản, kinh doanh nguyên liệu thức ăn chăn nuôi trong nước
- Năm 2010, Trở thành đối tác chiến lược của Bunge tại Việt Nam, là một trong những thành viên sáng lập và là cổ đông của Nhà máy Ép dầu Bunge Việt Nam. Thành lập Công ty CP Dầu Thực vật Nam Mỹ (Savo), chuyên kinh doanh mặt hàng dầu thô khử gum, dầu tinh luyện
- Năm 2015, Thoái vốn và chuyển nhượng toàn bộ vốn góp tại Saigon Nutrifood
- Năm 2021, Thoái vốn và chuyển nhượng toàn bộ vốn góp tại Vietnam Agribusiness Holdings Pte Ltd
Mission
Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đáng tin cậy để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng.