Mô tả công việc
- Tư vấn và bán hàng cho khách hàng tại cửa hàng,
- Liên hệ với khách hàng qua điện thoại
- Vệ sinh quầy kệ, khu vực sân, kho và cửa hàng
- Trưng bày, sắp xếp kệ rượu, kệ khuyến mãi theo đúng yêu cầu của CHT và TBP
- Nhận và kiểm đếm hàng hoá theo đúng quy trình
- Xuất phiếu + điều phối giao nhận tại chỗ theo yêu cầu của các kênh
- Kiêm kê hàng hoá trong kho hàng theo lịch / đột xuất theo yêu cầu của CHT, Trưởng Bộ Phận
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục khách hàng.
- Trung thực, thật thà, có đạo đức nghề nghiệp.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
30 năm tái thiết lập và phát triển, Liên Á từng bước khẳng định vị thế tại thị trường Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Nhật Bản, Singapore… nhờ vào chất lượng vượt trội và tính đồng nhất của sản phẩm. Sản phẩm Liên Á đã ngày một thân quen hơn trong mỗi không gian nghỉ ngơi của các gia đình Việt Nam. Vậy đâu là công thức để Liên Á đứng vững và tiếp nối thành công trên những chặng đường đã, đang và sẽ đi qua?
GIÁ TRỊ CỐT LÕI – SỨ MỆNH TẦM NHÌN
Đó chính là 3P (Passion – Pride – Prestige) được kết tinh từ sự đam mê nghề nghiệp, lòng tự hào sâu sắc và chính uy tín của mỗi cá nhân tạo nên tinh hoa cho mỗi sản phẩm ra đời.
Tiếp nối thành công với nệm cao su thiên nhiên, hiện nay Liên Á đã có nhiều dòng sản phẩm: nệm lò xo túi cao cấp, drap, gối, sofa, giường, divan… Chúng tôi sở hữu các chứng nhận của các tổ chức Quốc tế về chất lượng: LGA, ECO, là thành viên việt Nam đầu tiên tham gia vào Hiệp Hội Quốc Tế những Doanh nghiệp sản xuất nệm và nội thất phòng ngủ trên thế giới ISPA và là thương hiệu nhiều năm liền được bình chọn Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.
Liên Á áp dụng hệ thống quản lý ISO 9001:2008 trên toàn công ty, chuyên môn hóa từng khâu sản xuất, dịch vụ nhằm mang đến một sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.