Mô tả công việc
2. Triển khai thực hiện hợp đồng/đơn hàng của cá nhân cũng như quản lý kênh yêu cầu;
3. Chịu trách nhiệm thực hiện kế hoạch theo chỉ tiêu (Doanh số, doanh thu, tiền thu, công nợ) được giao;
4. Quản lý chăm sóc khách hàng phụ trách khu vực và khách hàng được giao
5. Tổ chức xử lý khiếu nại của khách hàng (Theo điều khoản hợp đồng, thỏa thuận mua bán)
6. Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, hỗ trợ khách hàng;
7. Lập và lưu giữ danh sách các khách hàng gồm thông tin chi tiết về khách hàng, người đại diện;
8. Đánh giá khách hàng tiềm năng, khách hàng phát sinh hợp đồng lần 2, lần 3 đề xuất với quản lý kênh nhằm mục đích có chính sách hỗ trợ chăm sóc khách hàng ;
9. Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh, các chương trình và đưa ra đề xuất, kiến nghị về chính sách giá, chính sách hoa hồng, chính sách hậu mãi phù hợp, kịp thời;
10. Báo cáo về hoạt động kinh doanh của nhóm đối tượng khách hàng được phân công thực hiện theo tuần, tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu;
11. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13
Chăm sóc sức khoẻ
Khám sức khỏe định kỳ
Cơ hội du lịch
Du lịch hàng năm
Ra đời từ năm 1995 Công ty TNHH thương mại Sinh Phúc Là công ty hàng đầu chuyên nhập khẩu các loại lốp xe ô tô tải, ô tô rơ mooc, xe ô tô đầu kéo…từ Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia, Nhật Bản, …....
Do nhu cầu mở rộng thị trường Công ty TNHH thương mại Sinh Phúc chúng tôi rất mong muốn được hợp tác với những đồng nghiệp mới nhiệt tình, năng động, có tinh thần trách nhiệm, có tâm huyết với công việc
Môi trường làm việc cầu tiến, thân thiện, đội ngũ nhân sự năng động và tâm huyết, áp ứng trọn vẹn mong muốn một môi trường làm việc tốt cùng chế độ đãi ngộ, mức lương tương xứng với năng lực làm việc của các ứng viên. Phương châm coi trọng giá trị con người, công ty chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên năng lực, tâm huyết, nhiệt tình góp sức cùng sự phát triển lớn mạnh của công ty.