Kiểm tra, đối chiếu số lượng hàng nhập, xuất thực tế với chứng từ
Sắp xếp, bố trí hàng hóa khoa học để tối ưu không gian kho và thuận tiện cho việc xuất nhập
Kiểm kê định kỳ, đối chiếu số liệu thực tế với sổ sách
Phối hợp với bộ phận kế toán để đối chiếu số liệu hàng hóa
Đảm bảo an toàn, vệ sinh kho bãi theo quy địnhYêu cầu kinh nghiệm cơ bản, công ty sẽ đào tạo
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Có kiến thức cơ bản về quản lý kho, quy trình xuất nhập
Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực
Sức khỏe tốt, có thể làm việc trong môi trường kho bãi
Chịu được áp lực công việc caoMức lương thỏa thuận theo năng lực
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
Thưởng lễ, Tết và các dịp đặc biệt khác
Được đào tạo về quy trình quản lý kho
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
Công ty TNHH TM Sơn Hà là Công ty phân phối hàng tiêu dùng hàng đầu tại Thanh Hóa áp dụng chuẩn ISO 9001:2015. Được thành lập ngày 01/07/1998, công ty hiện đang trong quá trình phát triển mạnh
Hệ thống phân phối hiện có hơn 400 nhân viên với 6.000m2 kho và gần 30 xe ô tô vận chuyển hàng hóa;
- Ngành nghề kinh doanh chính: Phân phối cho một số đối tác lớn về hàng tiêu dùng trong tỉnh Thanh Hóa như: Diana, Vinasoy, Phạm Nguyên, TH True Milk, Kinh Đô, Vifon…
- Hiện nay Công ty đang xúc tiến triển khai hệ thống chuỗi siêu thị A&S với mục tiêu đến năm 2020 phải có được từ 5 đến 7 siêu thị tại các khu vực chiến lược trong tỉnh Thanh Hóa.
- Mục tiêu của Công ty TNHH TM Sơn Hà trong 5 năm tới sẽ trở thành một doanh nghiệp phân phối và bán lẻ đứng trong top đầu của tỉnh Thanh Hóa.
- Công ty TNHH TM Sơn Hà luôn tạo điều kiện để toàn bộ nhân sự tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng lãnh đạo cũng như luôn khuyến khích sự sáng tạo để phát huy hết năng lực cá nhân.
- Chúng tôi luôn mong muốn tìm được những ứng viên “có Tâm – có Tầm” để cùng cộng tác và gắn bó lợi ích lâu dài cùng doanh nghiệp.