Mô tả công việc
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của Seaside thông qua hỏi thăm trực tiếp, điện thoại, email…..Liên hệ với khách hàng trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của khách. Nhanh chóng truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn của khách hàng đến các Trưởng Bộ phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến dịch vụ được tốt hơn.
- Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
- Thống kê, phân tích và báo cáo số liệu khiếu nại của khách hàng. Đo lường sự hài lòng của khách hàng sau khi giải quyết thắc mắc, khiếu nại.
- Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của Seaside Resort
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng tháng, năm, quy trình Trưởng Bộ phận Chăm sóc Khách hàng xem xét và trình BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
- Phải nắm rõ các thông tin của Hotel, Villa như trang thiết bị trong phòng, số lượng phòng, giờ mở cửa Buffet, Nhà hàng, Café… và là người chịu trách nhiệm cho những thông tin này. Chịu trách nhiệm kiểm tra toàn bộ thông tin của khách sạn và đưa ra một thông tin chính xác cho các Bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
Yêu cầu hồ sơ
Lĩnh vực của công ty chúng tôi
Tài chính kinh doanh và đầu tư:
Cập nhật những thông tin mới nhất về thị trường tài chính, chứng khoán
Mang lại giải pháp tài chính với mục tiêu cung cấp những giải pháp tài chính sáng tạo hiệu quả nhất
Tư vấn những thông tin, chính sách liên quan đến tài chính, chứng khoán
Bất động sản:
Cập nhật những thông tin mới nhất về thị trường bất động sản
Cung cấp kiến thức, thông tin về những thuật ngữ liên quan đến bất động sản
Tư vấn những thông tin, chính sách liên quan đến bất động sản
Thương mại điện tử:
Cung cấp cho khách hàng sách về các chủ đề tâm lý học, phát triển tư duy cùng những cuốn sách liên quan đến gia đình và phụ nữ
Đưa ra những đầu sách chất lượng, uy tín và hữu ích
Phong thái phụ nữ:
Xây dựng khóa học nâng cao phong thái, khí chất cho phái đẹp
Cung cấp giáo trình đã được nghiên cứu và kiểm chứng nhằm nâng cao sức khỏe, tinh thần cho phụ nữ
Tạo ra những giá trị cốt lõi nhằm nâng tầm giá trị người phụ nữ Việt Nam
Trong đó, ACE Capital chủ yếu mang đến các thông tin về mảng tài chính, chứng khoán. Bên cạnh đó, các khóa học được xây dựng bởi Học viện Đào Tạo Phong Thái Qlady là những hạng mục nổi bật thu hút sự quan tâm của khách hàng, đồng thời mang lại những giá trị cao cho cộng đồng nói chung và phái đẹp nói riêng.
Tầm nhìn: ACE Capital hướng tới sự phát triển vượt bậc, đem lại giá trị và lợi ích tối đa cho khách hàng.
Sứ mệnh: Cập nhật và mang lại những thông tin mới nhất, chính xác nhất về tài chính, bất động sản, đào tạo phong thái phụ nữ và các đầu sách đa dạng chủ đề.
Giá trị cốt lõi:
Đảm bảo mọi thông tin đến khách hàng đều chính xác và uy tín
Mang lại giá trị cao cho cộng đồng nói chung và phái đẹp nói riêng
Không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ, doanh nghiệp
Chúng tôi xin cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ và tin tưởng của quý khách hàng đối với ACE Capital. Hy vọng mỗi tin tức, hoạt động chúng tôi cung cấp sẽ mang lại cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.