Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 3 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
1. Thống kê, lập danh sách khách hàng tiềm năng
2. Giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Trung tâm đến khách hàng tiềm năng (gửi hồ sơ năng lực qua mail, điện thoại, zalo, đăng bài quảng cáo sản phẩm dịch vụ trên các hội nhóm có liên quan,…)
3. Lập báo giá, hợp đồng, nghiệm thu thanh lý hợp đồng,…
4. Chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới
5. Theo dõi doanh số, thu hồi công nợ của các khách hàng
6. Báo cáo kế hoạch kinh doanh, doanh số hàng tuần cho trưởng bộ phận
7. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Kinh doanh, kế toán, logistic, kinh tế, luật, sư phạm, quản trị văn phòng,...
- Có kinh nghiệm làm việc từ 2 năm trở lên các lĩnh vực (đã từng đi làm)
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo;
- Tiếp thu tốt, đọc hiểu các văn bản pháp luật (sẽ được hướng dẫn, đào tạo)
- Tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc, yêu thích và định hướng làm việc trong môi trường Khoa học - Công nghệ
- Hộ khẩu Bình Dương và nơi ở gần Văn phòng làm việc là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
1. Tuần làm việc 6 ngày, từ thứ 2 đến thứ 7; sáng từ 7h30 - 11h30; chiều từ 13h00 - 17h00
2. Lương cơ bản dao động 7-12 triệu (hoặc thỏa thuận theo năng lực) + hoa hồng => tổng thu nhập theo năng lực
3. Thưởng quý, 6 tháng, năm nếu đạt doanh số
4. Xem xét tăng lương hàng năm theo tình hình kinh doanh của Trung tâm
5. Được hưởng các chế độ theo quy định của pháp luật: phép năm, nghỉ lễ tết, tham gia BHXH, BHYT,…)
6. Môi trường làm việc hoà đồng, năng động, tươi trẻ, cơ hội thăng tiến cao
7. Tham gia các hoạt động văn hoá, thể thao, hoạt động team building được tổ chức của Trung tâm
8. Du lịch hằng năm theo tình hình kinh doanh của Trung tâm
Lĩnh vực của công ty chúng tôi
Tài chính kinh doanh và đầu tư:
Cập nhật những thông tin mới nhất về thị trường tài chính, chứng khoán
Mang lại giải pháp tài chính với mục tiêu cung cấp những giải pháp tài chính sáng tạo hiệu quả nhất
Tư vấn những thông tin, chính sách liên quan đến tài chính, chứng khoán
Bất động sản:
Cập nhật những thông tin mới nhất về thị trường bất động sản
Cung cấp kiến thức, thông tin về những thuật ngữ liên quan đến bất động sản
Tư vấn những thông tin, chính sách liên quan đến bất động sản
Thương mại điện tử:
Cung cấp cho khách hàng sách về các chủ đề tâm lý học, phát triển tư duy cùng những cuốn sách liên quan đến gia đình và phụ nữ
Đưa ra những đầu sách chất lượng, uy tín và hữu ích
Phong thái phụ nữ:
Xây dựng khóa học nâng cao phong thái, khí chất cho phái đẹp
Cung cấp giáo trình đã được nghiên cứu và kiểm chứng nhằm nâng cao sức khỏe, tinh thần cho phụ nữ
Tạo ra những giá trị cốt lõi nhằm nâng tầm giá trị người phụ nữ Việt Nam
Trong đó, ACE Capital chủ yếu mang đến các thông tin về mảng tài chính, chứng khoán. Bên cạnh đó, các khóa học được xây dựng bởi Học viện Đào Tạo Phong Thái Qlady là những hạng mục nổi bật thu hút sự quan tâm của khách hàng, đồng thời mang lại những giá trị cao cho cộng đồng nói chung và phái đẹp nói riêng.
Tầm nhìn: ACE Capital hướng tới sự phát triển vượt bậc, đem lại giá trị và lợi ích tối đa cho khách hàng.
Sứ mệnh: Cập nhật và mang lại những thông tin mới nhất, chính xác nhất về tài chính, bất động sản, đào tạo phong thái phụ nữ và các đầu sách đa dạng chủ đề.
Giá trị cốt lõi:
Đảm bảo mọi thông tin đến khách hàng đều chính xác và uy tín
Mang lại giá trị cao cho cộng đồng nói chung và phái đẹp nói riêng
Không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ, doanh nghiệp
Chúng tôi xin cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ và tin tưởng của quý khách hàng đối với ACE Capital. Hy vọng mỗi tin tức, hoạt động chúng tôi cung cấp sẽ mang lại cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.