Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý tuyển dụng, tìm kiếm hồ sơ, tổng hợp dữ liệu đề xuất nội bộ trong bộ phận và theo dõi, báo cáo tiến độ của kế hoạch tuyển dụng.
2. Lập kế hoạch tuyển dụng công nhân thao tác hoặc nhân viên và nghiên cứu thị trường lao động.
3. Chuẩn bị các báo cáo khác nhau liên quan
4. Báo cáo công việc theo tháng, theo quý
5. Sắp xếp dữ liệu nhân sự nội bộ đúng thời hạn và lập báo cáo
6. Các nhiệm vụ khác do cấp trên giao phó
Yêu Cầu Công Việc
1. Biết tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng
2. Có kinh nghiệm ưu tiên
3. Trình độ đại học trở lên
4. Thành thạo tin học văn phòng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 30 Tr VND
Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Dầu Khí GLOCOM được thành lập vào năm 2016. Kể từ khi thành lập và phát triển, GLOCOM được ủy quyền phân phối cho một loại các thương hiệu hàng đầu thế giới, trở thành công ty tư nhân hàng đầu trong nước cung cấp các sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật chất lượng cao cho ngành dầu khí.
GLOCOM luôn đặt uy tín lên vị trí hàng đầu, lấy uy tín làm vũ khí cạnh tranh và bảo vệ uy tín như bảo vệ danh dự.
Để đáp ứng được những công trình đòi hỏi kỹ thuật cao, chúng tôi luôn chú trọng đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại, liên tục nâng cao năng lực chuyên môn, năng lực quản lý và áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng ISO cho toàn công ty. Lực lượng nòng cốt của Công ty là những nhân viên được đào tạo chuyên sâu, trang bị đầy đủ kiến thức và tinh thần trách nhiệm cao. Chúng tôi không ngừng tìm tòi, học hỏi, đánh giá thị trường để đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.