Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Có kinh nghiệm, thấu hiểu và mối quan hệ làm việc với các chuỗi MT/OTC
- Kết nối hợp tác với các chuỗi MT/OTC trên toàn quốc để đưa các sản phẩm mà công ty đang phân phối vào kệ của chuỗi
- Hợp tác cùng các nhãn hàng để đưa các sản phẩm ra chuỗi MT/OTC thành công
- Phối hợp với các team khối BP và trong 5G để hoàn thành được các công việc nằm thúc đẩy khối MT/OTC
- Phối hợp với bên bộ phận xử lý đơn hàng, quy trình giao hàng và hoàn trả đơn từ khách hàng..
- Chịu trách nhiệm báo cáo trực tiếp cho trưởng phòng MT/OTC
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: Có từ 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành MT/OTC, kết nối chuỗi MT/OTC. Có mối quan hệ trong ngành MT/OTC là điểm cộng.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn;
- Nhiệt tình, chịu khó, tích cực trong các hoạt động gắn kết và có trách nhiệm trong công việc;
- Có tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp;
- Trách nhiệm và nhiệt huyết.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Dầu Khí GLOCOM được thành lập vào năm 2016. Kể từ khi thành lập và phát triển, GLOCOM được ủy quyền phân phối cho một loại các thương hiệu hàng đầu thế giới, trở thành công ty tư nhân hàng đầu trong nước cung cấp các sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật chất lượng cao cho ngành dầu khí.
GLOCOM luôn đặt uy tín lên vị trí hàng đầu, lấy uy tín làm vũ khí cạnh tranh và bảo vệ uy tín như bảo vệ danh dự.
Để đáp ứng được những công trình đòi hỏi kỹ thuật cao, chúng tôi luôn chú trọng đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại, liên tục nâng cao năng lực chuyên môn, năng lực quản lý và áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng ISO cho toàn công ty. Lực lượng nòng cốt của Công ty là những nhân viên được đào tạo chuyên sâu, trang bị đầy đủ kiến thức và tinh thần trách nhiệm cao. Chúng tôi không ngừng tìm tòi, học hỏi, đánh giá thị trường để đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.