Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Dầu Khí GLOCOM được thành lập vào năm 2016. Kể từ khi thành lập và phát triển, GLOCOM được ủy quyền phân phối cho một loại các thương hiệu hàng đầu thế giới, trở thành công ty tư nhân hàng đầu trong nước cung cấp các sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật chất lượng cao cho ngành dầu khí.
GLOCOM luôn đặt uy tín lên vị trí hàng đầu, lấy uy tín làm vũ khí cạnh tranh và bảo vệ uy tín như bảo vệ danh dự.
Để đáp ứng được những công trình đòi hỏi kỹ thuật cao, chúng tôi luôn chú trọng đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại, liên tục nâng cao năng lực chuyên môn, năng lực quản lý và áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng ISO cho toàn công ty. Lực lượng nòng cốt của Công ty là những nhân viên được đào tạo chuyên sâu, trang bị đầy đủ kiến thức và tinh thần trách nhiệm cao. Chúng tôi không ngừng tìm tòi, học hỏi, đánh giá thị trường để đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.