Mô tả công việc
Làm báo cáo thay đổi 4M
Lập kế hoạch và thương lượng lịch giao hàng, dự báo mua hàng để gửi cho nhà cung cấp.
Mua vật tư cho sản xuất
Tính toán giá nguyên vật liệu tăng/giảm mỗi tháng
Làm việc với phòng ban khác
Quản lý số lượng mua hàng mỗi tháng
Tổng hợp báo cáo tình trạng vật tư, kim loại
Chuẩn bị các tài liệu liên quan và quy trình nội bộ để xử lý hủy hoặc trả lại hàng hư cho nhà cung cấp
Dựa theo lịch giao hàng đã xác nhận, yêu cầu nhà cung cấp gửi chứng từ giao hàng
Các công việc khác được giao phó bởi trưởng nhóm/cấp trên
Đi công tác (nếu có)
Yêu cầu công việc
Chịu áp lực tốt trong công việc
Ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt
Có thể tăng ca (nếu có)
Trình độ: Đại Học chuyên ngành logistic
Thích ứng sự thay đổi
Tinh thần đồng đội
Quyền lợi
Bữa trưa công ty cung cấp, hỗ trợ 50% giá nước ngọt/ sữa chua/ sữa tươi; ăn sáng
Trợ cấp ngoại ngữ/(Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Tiếng Hoa)
Các chế độ thưởng theo quy định của cty (ngày phép, nghỉ lễ, Tết...)
1 tháng nghỉ 3- 4 ngày thứ 7 hưởng lương;
Tham gia BHBB, BH 24/24
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 02:05:02
Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Dầu Khí GLOCOM được thành lập vào năm 2016. Kể từ khi thành lập và phát triển, GLOCOM được ủy quyền phân phối cho một loại các thương hiệu hàng đầu thế giới, trở thành công ty tư nhân hàng đầu trong nước cung cấp các sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật chất lượng cao cho ngành dầu khí.
GLOCOM luôn đặt uy tín lên vị trí hàng đầu, lấy uy tín làm vũ khí cạnh tranh và bảo vệ uy tín như bảo vệ danh dự.
Để đáp ứng được những công trình đòi hỏi kỹ thuật cao, chúng tôi luôn chú trọng đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại, liên tục nâng cao năng lực chuyên môn, năng lực quản lý và áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng ISO cho toàn công ty. Lực lượng nòng cốt của Công ty là những nhân viên được đào tạo chuyên sâu, trang bị đầy đủ kiến thức và tinh thần trách nhiệm cao. Chúng tôi không ngừng tìm tòi, học hỏi, đánh giá thị trường để đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.