Mô tả công việc
- Kiểm tra tiến độ, tình trạng xuất hàng.
- Giải quyết tình trạng khiếu nại của khách hàng.
- Xác nhận với khách hàng báo giá.
- Xác nhận với khách hàng công nợ.
- Khai thác khác hàng mới và duy trì quan hệ với khách hàng cũ.
- Giới thiệu sản phẩm mới của công ty.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật hoặc Tiếng Anh giao tiếp.
- Có bằng N2, Toeic, IELTS,... là một lợi thế.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm trong công việc, cẩn thận, nhiệt tình.
- Biết cách sắp xếp công việc, làm việc nhóm và làm việc độc lập
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương và phúc lợi hấp dẫn, cạnh tranh với các vị trí tương đương.
- Được đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm (bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp) theo quy định của pháp luật.
- Cơ hội phát triển, tham gia đào tạo chuyên môn, môi trường làm việc năng động, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động.
- Ngoài ra, công ty còn có các chế độ phúc lợi khác như du lịch hàng năm, hiếu thảo, thưởng lễ/Tết, thưởng lương tháng 13,...
- Công ty hỗ trợ khám sức khỏe miễn phí.
Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Dầu Khí GLOCOM được thành lập vào năm 2016. Kể từ khi thành lập và phát triển, GLOCOM được ủy quyền phân phối cho một loại các thương hiệu hàng đầu thế giới, trở thành công ty tư nhân hàng đầu trong nước cung cấp các sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật chất lượng cao cho ngành dầu khí.
GLOCOM luôn đặt uy tín lên vị trí hàng đầu, lấy uy tín làm vũ khí cạnh tranh và bảo vệ uy tín như bảo vệ danh dự.
Để đáp ứng được những công trình đòi hỏi kỹ thuật cao, chúng tôi luôn chú trọng đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại, liên tục nâng cao năng lực chuyên môn, năng lực quản lý và áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng ISO cho toàn công ty. Lực lượng nòng cốt của Công ty là những nhân viên được đào tạo chuyên sâu, trang bị đầy đủ kiến thức và tinh thần trách nhiệm cao. Chúng tôi không ngừng tìm tòi, học hỏi, đánh giá thị trường để đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.