Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Phát hành Đơn đặt hàng (PO) cùng với Phiếu yêu cầu mua hàng dựa trên các Báo giá đã được phê duyệt. Theo dõi PO và nhận xác nhận đơn hàng, PO đã ký.
- Kiểm tra và chia sẻ hóa đơn theo lịch trình nhận hàng thực tế từ nhà cung cấp đến kho.
- Lập và xin phê duyệt quyết toán chi phí.
- Kiểm tra và quản lý tài liệu để cập nhật tính hợp lệ kịp thời.
- Theo dõi và giám sát Đơn đặt hàng (PO) cũng như yêu cầu sản xuất, sau đó liên hệ với nhà cung cấp để cập nhật tiến độ giao hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh khá.
- Tốt nghiệp đại học ngành Thương mại quốc tế, Quản trị kinh doanh,..hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Thành thạo MS Office.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn.
Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6
Lưu ý: Vị trí có thời gian hợp đồng 10 tháng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 8,3 Tr - 8,7 Tr VND
Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Dầu Khí GLOCOM được thành lập vào năm 2016. Kể từ khi thành lập và phát triển, GLOCOM được ủy quyền phân phối cho một loại các thương hiệu hàng đầu thế giới, trở thành công ty tư nhân hàng đầu trong nước cung cấp các sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật chất lượng cao cho ngành dầu khí.
GLOCOM luôn đặt uy tín lên vị trí hàng đầu, lấy uy tín làm vũ khí cạnh tranh và bảo vệ uy tín như bảo vệ danh dự.
Để đáp ứng được những công trình đòi hỏi kỹ thuật cao, chúng tôi luôn chú trọng đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại, liên tục nâng cao năng lực chuyên môn, năng lực quản lý và áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng ISO cho toàn công ty. Lực lượng nòng cốt của Công ty là những nhân viên được đào tạo chuyên sâu, trang bị đầy đủ kiến thức và tinh thần trách nhiệm cao. Chúng tôi không ngừng tìm tòi, học hỏi, đánh giá thị trường để đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.