Mô tả công việc
Duy trì chăm sóc khách hàng cũ, xây dựng mở rộng hệ thống khách hàng mới để tiêu thụ SP.
Quản lý công tác hàng hóa, công nợ và các chương trình chăm sóc khách hàng.
Chi tiết được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Có khả năng giao tiếp, ứng xử tốt và khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên các chuyên nghành quản trị kinh doanh, Nông nghiệp, kinh tế, thương mại.
Quyền lợi được hưởng
Lương: thỏa thuận theo từng vị trí công việc khi phỏng vấn.
Được công ty tổ chức đào tạo để đáp ứng được công việc giao phó.
Sau khi ký HĐ lao động được hưởng các quyền lợi và nghĩa vụ theo quy định của luật lao động.
Hàng năm được công ty tồ chức các chương trình tham quan nghỉ dưỡng, khám sức khỏe, hội thao khu vực,...
Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Dầu Khí GLOCOM được thành lập vào năm 2016. Kể từ khi thành lập và phát triển, GLOCOM được ủy quyền phân phối cho một loại các thương hiệu hàng đầu thế giới, trở thành công ty tư nhân hàng đầu trong nước cung cấp các sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật chất lượng cao cho ngành dầu khí.
GLOCOM luôn đặt uy tín lên vị trí hàng đầu, lấy uy tín làm vũ khí cạnh tranh và bảo vệ uy tín như bảo vệ danh dự.
Để đáp ứng được những công trình đòi hỏi kỹ thuật cao, chúng tôi luôn chú trọng đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại, liên tục nâng cao năng lực chuyên môn, năng lực quản lý và áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng ISO cho toàn công ty. Lực lượng nòng cốt của Công ty là những nhân viên được đào tạo chuyên sâu, trang bị đầy đủ kiến thức và tinh thần trách nhiệm cao. Chúng tôi không ngừng tìm tòi, học hỏi, đánh giá thị trường để đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.