Việc làm Dịch Vụ Long Hưng

Cập nhật 11/11/2024 16:09
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Long Hưng
Purchasing Staff
Dịch Vụ Long Hưng
3 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hưng Yên

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Tìm kiếm các Nhà cung cấp tiềm năng, so sánh và đánh giá bảng báo giá từ nhà cung cấp.

Research potential vendors & compare and evaluate offers from suppliers.

2. Thương lương các điều khoản và giá cả trong hợp đồng.

Negotiate contract terms of agreement and pricing.

3. Tạo đơn hàng với mã hàng, số lượng, nhà cung cấp, ngày yêu cầu giao hàng trên hệ thống

Create purchase order with item code, quantity, vendor name, requested delivery date in system

4. Theo dõi đặt hàng và đảm bảo giao hàng đúng thời hạn, đúng chất lượng.

Track orders and ensure timely delivery & review quality of purchased products.

5. Nhập thông tin chi tiết (như nhà cung cấp, số lượng, giá cả….) vào dữ liệu theo dõi nội bộ.

Enter order details (e.g. vendors, quantities, prices…) into internal databases.

6. Duy trì việc lưu trữ thông tin sản phẩm mua hàng, thông tin giao hàng và hóa đơn.

Maintain updated records of purchased products, delivery information and invoices.

7. Chuẩn bị báo cáo cho việc mua hàng, bao gồm phân tích chi phí đến cấp trên.

Prepare reports on purchases, including cost analyses to superior.

8. Phối hợp với nhân viên kho để đảm bảo sắp xếp vào kho phù hợp.

Coordinate with warehouse staff to ensure proper storage.

Yêu Cầu Công Việc

1.      Bằng cấp/chuyên môn: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng Education/ Profession: College graduate

2.     Ngoại Ngữ/Vi tính: Có khả năng sử dụng Tiếng Anh, vi tính văn phòng.

Language/Computer skill: can speak English, Microsoft office.

3.     Yêu cầu năng lực, kỹ năng/Competences, skill:

a.   Có kinh nghiệm ở lĩnh vực liên quan/experience about related field.

b.   Kỹ năng thương lượng và ký kết hợp đồng tốt/Advanced negotiation and contracting skills.

Sự nhạy bén cao về thương mại/High level of commercial acumen.

4.     Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm về mua hàng, Years of working experience: At least 1 years experience in purchasing.

Địa điểm làm việc

Hưng Yên
Lô CN1, Khu Công Nghiệp Yên Mỹ, Xã Tân Lập

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Trên 8 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Long Hưng
Dịch Vụ Long Hưng Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
P205A, chung cư 2A, toà nhà Thanh Hà, Bắc Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng là thành viên trực thuộc Tập đoàn Kinh tế Hương Sen ( Bia Đại Việt ) Sứ mệnh hàng đầu của Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng là tiếp cận rộng rãi và cung cấp nhiều hơn cho thị trường toàn quốc các sản phẩm Bia tươi, Bia lon, Bia chai mang thương hiệu Đại Việt, Rượu vodka Lạc Hồng, nước giải khát mang thương hiệu Push Max. Với mục tiêu khằng định giá trị sản phẩm Thương hiệu Việt, giới thiệu tới quý khách hàng dòng sản phẩm chất lượng cao, độc đáo, ATVSTP tuyệt đối. Với phương châm “Nghĩ lớn – Làm lớn” của Ban Giám đốc Công ty cộng với sức trẻ, sự năng động, nhiệt tình của cán bộ nhân viên, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng tạo nên sự tin cậy tuyệt đối với các đối tác và các nhà phân phối cũng như Người tiêu dùng.

Những nghề phổ biến tại Dịch Vụ Long Hưng

Bạn làm việc tại Dịch Vụ Long Hưng? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dịch Vụ Long Hưng

Dịch Vụ Long Hưng

Click để đánh giá