Việc làm Dịch Vụ NINA

Cập nhật 26/09/2024 15:19
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NINA
Quận 12 - Nhân Viên Văn Phòng - Hỗ Trợ Dịch Vụ Khách Hàng
Dịch Vụ NINA
138 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 08/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà ICT Tower (SPS+), Công viên phần mềm Quang Trung, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12,HCM

Mô tả công việc

Mô tả công việc: Nhân viên văn phòng - Hỗ trợ dịch vụ khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng báo giá dịch vụ Marketing của công ty cung cấp cho các doanh nghiệp.
- Ghi nhận lại yêu cầu khách hàng để đưa qua bộ phận Marketing và IT xử lý.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng qua zalo để nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu công việc

- Không yêu cầu kinh nghiệm

- Tuổi 18-35

- Có bằng THPT trở lên.

- Siêng năng, nghiêm túc, có trách nhiệm với công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 8 - 20 triệu ( bao gồm : Lương cứng + Hoa hồng + Phụ cấp)

- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, ...
- Đào tạo, hướng dẫn công việc,

- Hỗ trợ công cụ, trang thiết bị làm việc.

- Du lịch hàng năm, tham gia các chương trình hoạt động của công ty.

Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NINA
Dịch Vụ NINA Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 3, Tòa nhà Saigon TEL, Lô 46 CVPM Quang Trung - phường Tân Chánh Hiệp - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh.

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.

Những nghề phổ biến tại Dịch Vụ NINA

Bạn làm việc tại Dịch Vụ NINA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dịch Vụ NINA

Dịch Vụ NINA

Click để đánh giá