Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình như: giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới, ưu đãi vào các dịp lễ/Tết, tri ân khách hàng,…
Cập nhật thông tin về thị trường: sản phẩm mới, đối thủ cạnh tranh.
Triển khai thực hiện hợp đồng,Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, phụ trách theo dõi quản lý công nợ trong tệp khách hàng của mình
Thực hiện phát triển doanh thu.
Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng (bán hàng)
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ cao đẳng đến đại học chuyên công nghệ thực phẩm, hoặc có kinh nghiệm trong ngành tương đương
Trung thực, chịu khó, có ý tưởng sáng tạo, chấp nhận đi thị trường, thực tế thường xuyên.
Ngoại ngữ: Nghe, đọc hiểu từ ngữ chuyên ngành tiếng Anh, giao tiếp được bằng tiếng Anh
Nam, tuổi từ 22- 35 tuổi
Quyền lợi
Mức Lương theo thỏa thuận.
Được tham gia các hoạt động kết nối nội bộ
Được tham gia BHXH và chế độ phúc lợi đầy đủ
Thời gian làm việc : 8h00- 12h00, 13h00- 17h00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:05:02
Công ty TNHH Thương mại và Giải Pháp Tự Động Hoá Việt Nam (VATCOM., Co.,Ltd) có kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị và giải pháp về hệ thống điều khiển và thiết bị đo lường cho các nhà máy công nghiệp trong các ngành hóa chất, điện lực, dầu khí, xi măng, thép, giấy….
VATCOM hiện là đại diện, phân phối độc quyền, nhà tích hợp và đối tác của các hãng thiết bị đo lường điều khiển hàng đầu thế giới như ABB, Foxboro (Schneider Electric), Wika, Envea (PCME), Siemens, Rockwell Automation
Review Vatcom Co.,ltd
Tuy công ty có hơi nhiều quy trình, nhưng được cái không nợ lương, range lương so với thị trường cũng tương đối, mức bảo hiểm thì ko cao, nhưng các chế độ thưởng khác đều có đủ.(rv)