Mô tả công việc
- Thực hiện các nhiệm vụ được phân công của cấp trên.
- Nhận đơn hàng và tạo đơn trên phần mềm
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng: đổi trả, tỉ lệ, thời gian giao hàng,...
- Chào hàng, giới thiệu sản phẩm, làm hợp đồng, báo giá cho khách hàng.
- Kiểm tra phiếu giao hàng và chứng từ cho khớp với số liệu trên hệ thống.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 22- 40
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Thanh thạo tin học văn phòng : word, excel, ưu tiên ứng viên từng sử dụng phần mềm bravo
Làm việc tại Văn phòng Lê văn Lương, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Quyền lợi
- Làm việc Giờ hành chính, off 1 ngày/tuần không cố định
- HĐLĐ, BHXH
- Thưởng lễ tết, tháng 13 và nhiều phúc lợi khác
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:10:02
Bắt đầu từ những năm 1980, CÔNG TY TNHH TIM ĐỎ đã được biết đến như một trong những nhà sản xuất phụ liệu may mặc hàng đầu Việt Nam. Với hơn 300 dàn máy sản xuất và 150 nhân viên cùng định hướng cải tiến liên tục, chúng tôi không ngừng nghiên cứu và phát triển các kỹ thuật và mẫu mã mới, đầu tư những dòng máy móc tân tiến, đào tạo đội ngũ công nhân lành nghề và bán hàng chuyên nghiệp, mong muốn thỏa mãn nhu cầu đa dạng của quý khách hàng ở mức giá hợp lý nhất.