Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, Phòng kinh doanh thông báo kịp thời đến các phòng ban liên quan
- Làm Phiếu giao hàng/Phiếu nhận hàng, sắp xếp vận chuyển và theo dõi cho đến khi máy móc đến nơi của khách hàng, v.v.
- Lên danh sách máy móc dự phòng
- Làm hợp đồng cho thuê với khách hàng
- Làm hóa đơn trắng, xuất hóa đơn VAT, theo dõi và thu tiền phải thu và các khoản khác khi được giao.
- Theo dõi và gia hạn kiểm tra máy móc
- Cập nhật tình hình hợp đồng và công nợ hàng tuần
- Tìm kiếm và đàm phán với nhà cung cấp nếu cần
- Các nhiệm vụ khác có thể được giao.
Yêu cầu công việc
Công Ty 100% Vốn đầu tư Nhật Bản tại Khu công nghiệp Thạch Thất-Quốc Oai, Xã Phùng Xá, Huyện Thạch Thất, Thành phố Hà Nội
(Ưu tiên ứng viên ở gần khu vực công ty)
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ (dưới 30 tuổi)
- Có 1-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sales admin hoặc kế toán
- Tiếng Anh giao tiếp khá.
- Yêu cầu khác: tính cách cởi mở
- Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc ngay.
- Mức lương: 10 ~11 triệu Gross (chưa tính Target)
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày (từ 8:30 sáng – 17:30 chiều), 2 thứ bảy, 4 chủ nhật nghỉ/tháng
- Mức lương: thỏa thuận
- Mọi quyền lợi theo Luật lao động và quy định của công ty.
- Được cung cấp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Tăng lương một lần một năm, thưởng tháng thứ 13
- Tổ chức sinh nhật hàng tháng, khám sức khỏe & du lịch công ty hàng năm
Bắt đầu từ những năm 1980, CÔNG TY TNHH TIM ĐỎ đã được biết đến như một trong những nhà sản xuất phụ liệu may mặc hàng đầu Việt Nam. Với hơn 300 dàn máy sản xuất và 150 nhân viên cùng định hướng cải tiến liên tục, chúng tôi không ngừng nghiên cứu và phát triển các kỹ thuật và mẫu mã mới, đầu tư những dòng máy móc tân tiến, đào tạo đội ngũ công nhân lành nghề và bán hàng chuyên nghiệp, mong muốn thỏa mãn nhu cầu đa dạng của quý khách hàng ở mức giá hợp lý nhất.