Mô tả công việc
Chúng tôi cần tuyển nhân viên kinh doanh phụ trách kênh phân phối và kênh dự án bán tới các đại lý, các đối tác SI, các nhà thầu vv... (HSG Distribution không bán trực tiếp cho EU).
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực viễn thông, thương mại điện tử, IT - phần cứng hoặc các lĩnh vực khác do công ty chỉ định.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại.
- Thực hiện các cuộc gọi, email và gặp gỡ trực tiếp khách hàng để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ.
- Thuyết trình và đàm phán với khách hàng để chốt đơn hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng cho quản lý.
- Phân tích thị trường, nắm bắt nhu cầu của khách hàng và đề xuất các giải pháp kinh doanh phù hợp.
- Cập nhật thông tin về sản phẩm/dịch vụ, chính sách công ty và các thông tin thị trường liên quan.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên, không yêu cầu ngành nghề.
- Có kinh nghiệm 02 năm trong việc bán hàng kênh phân phối hoặc dự án.
- Trung thực, nhiệt huyết, chịu khó, năng động và yêu thích công việc kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, thuyết trình, đàm phán tốt.
- Kỹ năng thiết lập mối quan hệ với khách hàng tốt.
- Chủ động trong công việc, tích cực thúc đẩy mục tiêu bán hàng, tăng doanh số.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tổng đài, điện thoại.
Quyền lợi được hưởng
- Được cung cấp các danh sách khách hàng tiềm năng
- Có đội ngũ Pre-Sales support chuyên nghiệp hỗ trợ trong việc lên các giải pháp, dự toán, tư vấn vv... cho khách hàng
- Được cấp ngân sách để giao lưu, tiếp khách
- Được các hãng mà HSG đang đại diện phân phối hỗ trợ tối đa
- Lương thưởng thoả thuận xứng đáng theo năng lực.
- Lương cứng từ 8,000,000 - 12,000,000VND/tháng + hoa hồng không giới hạn
- Được đào tạo về các sản phẩm của công ty.
- Được làm việc trực tiếp với ban lãnh đạo, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo.
- Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo và trẻ trung.
Công ty TNHH Times Travel Việt Nam- Times Travel được ra đời và đi vào hoạt động cụ thể ngày 16/01/2020. Là công ty chuyên tổ chức và điều hành Tua du lịch trong nước, quốc tế cũng như sở hữu các dịch vụ du lịch khác được các khách hàng, đại lý và đối tác tin tưởng.
Tới nay, nhân sự của Times Travel đã lên đến gần 40 thành viên với 3 phòng giao dịch. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhieẹt tình trong suốt quá trình hoạt động đã không ngừng nỗ lực và phấn đấu nhằm tạo ra các sản phẩm dịch vụ đem lại sự hài lòng nhất đến với Quý khách hàng.
Với slogan “Du lịch nâng tầm trải nghiệm” Times Travel mong muốn đem lại những trải nghiệm tích cực và giá trị độc đáo, tạo nên những chuyến du lịch vượt hơn sự mong đợi của quý khách hàng.