Mô tả công việc
- Truyền tải thông tin, yêu cầu từ khách hàng đến các phòng ban liên quan
- Nhận đặt hàng và thông tin sản phẩm mới từ khách hàng. Theo dõi và quản lý quá trình phát triển sản phẩm mới….
- Triển khai sản phẩm mới trong nội bộ công ty. Yêu cầu các bộ phận khác có liên quan trong công ty lập báo cáo, lập bản ghi nhớ, tài liệu ….để hoàn thiện các yêu cầu từ khách hàng
- Nhận đơn đặt hàng cho các sản phẩm truyền thống của khách hàng, cập nhật quản lý đơn hàng.
- Kiểm tra, theo dõi lịch sản xuất, lịch xuất hàng để yêu cầu bộ phận quản lý sản xuất và các bộ phận có liên quan khác đáp ứng yêu cầu của khách hàng về chất lượng và thời gian giao hàng
- Chuẩn bị chứng từ liên quan đến thanh toán của sản phẩm hàng loạt (hóa đơn, hợp đồng, ghi nhớ…)
- Duy trì liên tục việc hỗ trợ khách hàng và các hoạt động sau bán hàng
- Thực hiện các yêu cầu khác do cấp trên chỉ định.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Có khả năng thương lượng, đàm phán với khách hàng và nhà cung cấp
- Thành thạo word, exel, tìm hiểu thông tin qua internet,
- Có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng, marketing…
- Thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Nhật
- Ưu tiên đã từng làm việc tại KCN
Quyền lợi được hưởng
Lương cạnh tranh. Tăng lương, thưởng hàng năm
Cơ hội đào tạo trong và ngoài nước
Có xe đưa đón
Công ty TNHH Times Travel Việt Nam- Times Travel được ra đời và đi vào hoạt động cụ thể ngày 16/01/2020. Là công ty chuyên tổ chức và điều hành Tua du lịch trong nước, quốc tế cũng như sở hữu các dịch vụ du lịch khác được các khách hàng, đại lý và đối tác tin tưởng.
Tới nay, nhân sự của Times Travel đã lên đến gần 40 thành viên với 3 phòng giao dịch. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhieẹt tình trong suốt quá trình hoạt động đã không ngừng nỗ lực và phấn đấu nhằm tạo ra các sản phẩm dịch vụ đem lại sự hài lòng nhất đến với Quý khách hàng.
Với slogan “Du lịch nâng tầm trải nghiệm” Times Travel mong muốn đem lại những trải nghiệm tích cực và giá trị độc đáo, tạo nên những chuyến du lịch vượt hơn sự mong đợi của quý khách hàng.