Mô tả công việc
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu các gói tiệc, sự kiện, hội nghị theo yêu cầu khách hàng hoặc phù hợp với nhu cầu theo phân khúc đối tượng khách hàng nhằm đáp ứng vượt mong đợi và gia tăng trải nghiệm cho khách.
- Đảm bảo số lượng khách hàng mục tiêu hàng tháng mà cấp trên đã đặt ra.
- Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ trực tiếp với khách hàng.
1.2. Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng chiến lược của resort.
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Triển khai các chương trình ưu đãi, quà tặng nhằm thu hút sự quay lại của khách
1.3. Giám sát chất lượng dịch vụ tiệc, hội nghị
- Triển khai kế hoạch quảng bá hình ảnh sự kiện tiệc, hội nghị để thúc đẩy bán hàng hiệu quả.
- Quản lý các trang thông tin quảng bá sự kiện, tiệc, hội nghị và có kế hoạch đề xuất phát triển.
- Nắm rõ thị trường kinh doanh tiệc, hội nghị.
1.4. Các công việc khác
- Thu thập tất cả các ý kiến khách hàng sau mỗi sự kiện, tiệc, hội nghị nhằm có kế hoạch điều chỉnh, thay đổi để tốt hơn.
- Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng để mọi hoạt động trong quá trình diễn ra Tiệc, Hội nghị xuyên suốt và trôi chảy.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng nhằm lên kế hoạch, đa dạng thực đơn phục vụ phù hợp với nhu cầu của khách.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Lương tháng 13
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị khách sạn, du lịch, quản trị kinh doanh, quan hệ đối ngoại hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, liên quan. Ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn, resort 4-5*.
- Thành thạo tiếng anh.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Am hiểu về văn hóa, con người, thị hiếu, nhu cầu theo phân khúc khách hàng đối với sự kiện.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, làm việc nhóm, làm việc độc lập, nắm bắt xu thế thị trường và nhu cầu con người.
Yêu cầu hồ sơ
• 01 CV tiếng anh kèm ảnh
Công ty TNHH TM DV Du Lịch Truyền Thông Tia Ánh Sáng (TAS MEDIA TOURS) xin gởi lời chào thân ái, trân trọng đến tất cả Quý khách đã quan tâm, ủng hộ và đồng hành cùng Công ty trong suốt thời gian qua. Cũng như cầu chúc cho Quý khách dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành công và phát triển trong cuộc sống, sự nghiệp.
Công ty TNHH TM DV Du Lịch Truyền Thông Tia Ánh Sáng (TAS MEDIA TOURS) xây dựng nhiều chương trình tour đa dạng, phong phú để Quý khách có thể khám phá tất cả mọi miền trên đất nước Việt Nam tươi đẹp. Ngoài ra, Công ty còn hướng đến những tour du lịch quốc tế, góp phần quảng bá du lịch Việt Nam cũng như đưa người Việt đến với năm châu, bốn biển.
Đến với Công ty TNHH TM DV Du Lịch Truyền Thông Tia Ánh Sáng (TAS MEDIA TOURS), Quý khách sẽ thật sự hài lòng về đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, lịch sự, thân thiện, chu đáo, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch. Hy vọng sẽ đem đến chuyến du lịch với những giây phút khó quên cho Quý khách hàng.
Bên cạnh đó, Công ty TNHH TM DV Du Lịch Truyền Thông Tia Ánh Sáng (TAS MEDIA TOURS) là đại diện thương hiệu tại Việt Nam của các đơn vị du lịch nước ngoài như Công ty mẹ Hàn ( TAS TOUR KOREA) – TYPHOON TRAVEL (KOREA) WORLD WIDE TOUR (KOREA), HAN HSIANG TRAVEL (TAIWAN), DELTA TOUR (USA).
Công ty TNHH TM DV Du Lịch Truyền Thông Tia Ánh Sáng (TAS MEDIA TOURS) luôn luôn lắng nghe, tiếp thu những ý kiến đóng góp của Quý khách để ngày càng phát triển và hoàn thiện, mang đến nhiều niềm vui cùng những điều kỳ thú cho Quý khách qua các tour du lịch trong và ngoài nước.