Việc làm Quản lý Nam Sơn

Cập nhật 02/09/2024 13:07
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH TM DV Quản lý Nam Sơn
Nhân Viên Lễ Tân - Quận 3
Quản lý Nam Sơn
1 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Mới tốt nghiệp/Thực tập sinh
Ngày đăng tuyển: 17/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 21 Lê Quý Đôn, phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1/ Receive prospects and arrange meetings while managing the center hotline

  • Warmly welcome and deliver excellent customer service to everyone visiting the WSE center, connecting them to the appropriate staff
  • Collect and file the information of prospective students, arrange meetings with the Educational Consultants while complying with the online show distribution rules
  • Enter the collected information correctly into the CRM system, creating system accounts for new prospective students as necessary
  • Support prospects & students to accomplish the Online Placement Test
  • Handle incoming calls when needed and take action as necessary
  • Support Coach team by entering lead data into the system for DSF and Referrals
  • Handle guest registration for online sales & marketing events

2/ General Admin

  • Ensure that the center is opened and closed in line with the operation hours every day
  • Receive, deliver and manage materials
  • Order, receive and manage general purchases for the center
  • Support staff in the center for color printing for documents such as Learning Certificates, event posters etc.
  • Manage general assets at the center such as the computers, sound system and be the point of contact for their maintenance with Head Office
  • Channel the center’s facility management requests to the Facility Management HQ team and support as required

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
  • Demonstrate intermediate fluency in English (WSE Level 8+)
  • Energetic, friendly and customer-oriented
  • Computer literate and proficient with inventory control
  • Passion for speaking English
  • Willing to work in shift

Quyền lợi được hưởng

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Công ty TNHH TM DV Quản lý Nam Sơn
Quản lý Nam Sơn Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, 04 Phan Kế Bính, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty TNHH TMDV Quản lý Nam Sơn (Nam Sơn/Namsontradco) là công ty hoạt động trong lĩnh vực cho thuê và quản lý toà nhà văn phòng, chung cư; cho thuê xe ô tô; bán buôn khí hoá lỏng các loại...

Được thành lập ngày 11/6/2018, trải qua quá trình hoạt động và phát triển từ những khó khăn của những ngày đầu thành lập đến những bước đột phá, chuyển mình; với Ban lãnh đạo tâm huyết, có tầm nhìn chiến lược cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung đầy sinh lực và khát khao chiến thắng, Nam Sơn tự hào khi góp phần xây dựng thành công một doanh nghiệp phát triển bền vững, với môi trường làm việc chuyên nghiệp, kiểu mẫu.

Nam Sơn giờ đây là nơi gắn kết và phát triển tài năng trong nhiều lĩnh vực. Công ty luôn mở rộng cửa chào đón những thành viên mới với nhiệt huyết, có tài năng và khát khao chiến thắng; cùng hợp tác xây dựng một công ty có uy tín và vị thế cạnh tranh cao trên thị trường.

Với khát vọng, mục tiêu rõ ràng “ HÀNH ĐỘNG BẰNG CẢ TÂM SÁNG ĐỂ KHÁCH HÀNG TIN YÊU”, chúng tôi đã, đang và sẽ luôn phấn đấu vì giá trị lâu dài cho sự phát triển ổn định. Vì vậy, chúng tôi luôn lắng nghe và học hỏi đối tác, bạn hàng một cách cầu thị để xây dựng doanh nghiệp chuyên nghiệp và uy tín.


 

Những nghề phổ biến tại Quản lý Nam Sơn

Bạn làm việc tại Quản lý Nam Sơn? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Quản lý Nam Sơn

Quản lý Nam Sơn

Click để đánh giá