Việc làm Quản lý Nam Sơn

Cập nhật 02/09/2024 13:07
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH TM DV Quản lý Nam Sơn
Temp Receptionist - Porsche Center Hano
Quản lý Nam Sơn
1 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
· To handle incoming calls professionally and to manage administrative tasks effectively
· To be always professional appearance in greeting guests to bring the most convenient moments to the guests
· To be an organized representative of Porsche Driver Selection (PDS)
Key tasks and responsibilities:
· Handling telephone calls professionally and welcoming guest nicely and effectively
· Pushing shop-in-shop sales effectively
· Welcoming guests to the Company.
· Handling incoming calls and transferring to right person
· Handling customer's calls or walk-in visits and aligning with sales persons
· Handling fixed office expenses (payment request for postage, cellphone, taxi, management fee, drinking water, water consumption, rental plant, internet, and office flower fee...)
· Making working attendance and following up staff annual leaves (control leave forms, update to the leave status)
· Taking care of cleanliness and sound system in showroom
· Making announcement of office working time changes on public holidays
· Being in charge of shop-in-shop (selling PDS, updating price lists...)
· Other ad hoc assignments and projects· 01-02 years of working experience in similar position
· Computer skills (Microsoft Office XP products)
· Fluent in English (especially in speaking)
· Good communication skills
· Good appearance
· Dynamic, positive, confident, self-motivated team player
· Degree holder• Having chances to get attractive company bonus every month/year
• Company trip once a year + Joining party
• Salary and position is reviewed 1 time a year
• Bonus by individual ability and company's performance.
• Social insurance, health insurance, unemployment insurance and other benefits
• Dynamic and sociable working environment.
Khu vực
Báo cáo
Công ty TNHH TM DV Quản lý Nam Sơn
Quản lý Nam Sơn Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, 04 Phan Kế Bính, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty TNHH TMDV Quản lý Nam Sơn (Nam Sơn/Namsontradco) là công ty hoạt động trong lĩnh vực cho thuê và quản lý toà nhà văn phòng, chung cư; cho thuê xe ô tô; bán buôn khí hoá lỏng các loại...

Được thành lập ngày 11/6/2018, trải qua quá trình hoạt động và phát triển từ những khó khăn của những ngày đầu thành lập đến những bước đột phá, chuyển mình; với Ban lãnh đạo tâm huyết, có tầm nhìn chiến lược cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung đầy sinh lực và khát khao chiến thắng, Nam Sơn tự hào khi góp phần xây dựng thành công một doanh nghiệp phát triển bền vững, với môi trường làm việc chuyên nghiệp, kiểu mẫu.

Nam Sơn giờ đây là nơi gắn kết và phát triển tài năng trong nhiều lĩnh vực. Công ty luôn mở rộng cửa chào đón những thành viên mới với nhiệt huyết, có tài năng và khát khao chiến thắng; cùng hợp tác xây dựng một công ty có uy tín và vị thế cạnh tranh cao trên thị trường.

Với khát vọng, mục tiêu rõ ràng “ HÀNH ĐỘNG BẰNG CẢ TÂM SÁNG ĐỂ KHÁCH HÀNG TIN YÊU”, chúng tôi đã, đang và sẽ luôn phấn đấu vì giá trị lâu dài cho sự phát triển ổn định. Vì vậy, chúng tôi luôn lắng nghe và học hỏi đối tác, bạn hàng một cách cầu thị để xây dựng doanh nghiệp chuyên nghiệp và uy tín.


 

Những nghề phổ biến tại Quản lý Nam Sơn

Bạn làm việc tại Quản lý Nam Sơn? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Quản lý Nam Sơn

Quản lý Nam Sơn

Click để đánh giá