Việc làm Quản lý Nam Sơn

Cập nhật 02/09/2024 13:07
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH TM DV Quản lý Nam Sơn
Chuyên Viên Hành Chính Lễ Tân
Quản lý Nam Sơn
1 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
1. Công việc liên quan đến TÀI CHÍNH
Lập kế hoạch ngân sách năm cho Bộ phận hành chính, Quản lý thực hiện ngân sách hiệu quả, đúng quy định. Sử dụng ngân sách hợp lý để cung cấp những hàng hóa dịch vụ tốt và phù hợp với nhu cầu của công ty. Góp phần sử dụng chi phí hiệu quả, tiết kiệm Sử dụng hợp lý các nguồn lực được giao để hỗ trợ tốt nhất cho hoạt động kinh doanh của công ty Giám sát và thanh toán đúng hạn cho nhà cung cấp
2. Công việc liên quan đến KHÁCH HÀNG
Hiểu rõ phương thức hoạt động, nhu cầu hợp lý của các Bộ phận trong Công ty nhằm cung cấp Hàng hóa dịch vụ phù hợp, hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh Dịch vụ Lễ tân: Quản lý phòng họp, đón tiếp khách, kết nối thông tin với khách Văn thư - Lưu trữ: Quản lý con dấu, công văn đi và đến, thư nội bộ, CPN Dịch vụ hành chính: giám sát và thực hiện các dịch vụ hành chính, xe, vé máy bay, VPP, Vệ sinh văn phòng theo 5S, Tổ chức sự kiện,... hoàn thành các thủ tục mua hàng, thành toán với NCC theo quy định Góp phần "Không ngừng nâng cao đời sống, vật chất và tinh thần" cho CBNV Công ty
3. Công việc liên quan đến QUY TRÌNH NỘI BỘ
Đảm bảo mọi hoạt động của bộ phận Hành chính văn phòng luôn tuân thủ các Luật, Quy định của Nhà nước và Tập đoàn, công ty Đề xuất các thay đổi về quy trình hoạt động để cải thiện chất lượng công việc của BPHC Xây dựng và kiểm soát MTCV và KPI của bộ phận hành chính-Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
-Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm Hành Chính Nhân Sự
-Ngoại hình ưa nhìn/ Giọng nói dễ nghe
- Thông minh và khả năng giải quyết vấn đề• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định - Bảo hiểm Aon cho cấp Sup
• Tham gia các khóa tập huấn, khóa huấn luyện kỹ năng làm việc chuyên nghiệp.
• Thưởng theo kết quả kinh doanh, lương tháng 13, dịp Lễ, Tết.
• Chế độ nghỉ phép theo quy định của nhà nước.
Khu vực
Báo cáo
Công ty TNHH TM DV Quản lý Nam Sơn
Quản lý Nam Sơn Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, 04 Phan Kế Bính, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty TNHH TMDV Quản lý Nam Sơn (Nam Sơn/Namsontradco) là công ty hoạt động trong lĩnh vực cho thuê và quản lý toà nhà văn phòng, chung cư; cho thuê xe ô tô; bán buôn khí hoá lỏng các loại...

Được thành lập ngày 11/6/2018, trải qua quá trình hoạt động và phát triển từ những khó khăn của những ngày đầu thành lập đến những bước đột phá, chuyển mình; với Ban lãnh đạo tâm huyết, có tầm nhìn chiến lược cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung đầy sinh lực và khát khao chiến thắng, Nam Sơn tự hào khi góp phần xây dựng thành công một doanh nghiệp phát triển bền vững, với môi trường làm việc chuyên nghiệp, kiểu mẫu.

Nam Sơn giờ đây là nơi gắn kết và phát triển tài năng trong nhiều lĩnh vực. Công ty luôn mở rộng cửa chào đón những thành viên mới với nhiệt huyết, có tài năng và khát khao chiến thắng; cùng hợp tác xây dựng một công ty có uy tín và vị thế cạnh tranh cao trên thị trường.

Với khát vọng, mục tiêu rõ ràng “ HÀNH ĐỘNG BẰNG CẢ TÂM SÁNG ĐỂ KHÁCH HÀNG TIN YÊU”, chúng tôi đã, đang và sẽ luôn phấn đấu vì giá trị lâu dài cho sự phát triển ổn định. Vì vậy, chúng tôi luôn lắng nghe và học hỏi đối tác, bạn hàng một cách cầu thị để xây dựng doanh nghiệp chuyên nghiệp và uy tín.


 

Những nghề phổ biến tại Quản lý Nam Sơn

Bạn làm việc tại Quản lý Nam Sơn? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Quản lý Nam Sơn

Quản lý Nam Sơn

Click để đánh giá