Việc làm Quản lý Nam Sơn

Cập nhật 02/09/2024 13:07
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH TM DV Quản lý Nam Sơn
Receptionist - Lễ tân Phòng khám
Quản lý Nam Sơn
1 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  1. Chào, đón khách hàng khi đến Phòng khám.
  2. Kiểm tra lịch hẹn đặt khám của khách hàng hoặc xếp lịch khám bệnh cho khách hàng theo quy trình/ phân loại.
  3. Tiến hành mở hồ sơ khám bệnh cho khách hàng. Tư vấn cho khách hàng trong trường hợp khách hàng có sử dụng Bảo hiểm sức khỏe và cần bảo lãnh viện phí.
  4. Điều phối khách hàng đến bộ phận và khu vực dịch vụ theo đúng quy trình.
  5. Tiếp nhận thông tin yêu cầu thɑnh toán và xuất hóa đơn từ khách hàng. kiểm đếm tiền trong trường hợρ khách trả bằng tiền mặt hoặc trả bằng thẻ tín dụng.
  6. Gửi kết quả bệnh án và các giấy tờ khác liên quan đến cho khách hàng
  7. Nhắc hẹn tái khám hoặc các dịch vụ khác cho khách hàng.
  8. Các báo cáo công việc tùy theo phạm vi trách nhiệm công việc được phụ trách.

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam/ nữ. Ngoại hình dễ nhìn phù hợp trong mô hình dịch vụ.
  • Có sức khỏe, không ngại đứng và di chuyển nhiều trong công việc
  • Tốt nghiệp hệ trung cấp trở lên các chuyên nghành như: du lịch, Nhà hàng- khách sạn, Ngôn ngữ.......
  • Có kinh nghiệm ít nhất từ 6 tháng trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng mảng dịch vụ như Du lịch, Nhà hàng - khách sạn, Chăm sóc sức khỏe. Chấp nhận sinh viên mới ra trường
  • Ứng viên có kinh nghiệm trong mô hình Phòng khám/ Bệnh viện trong các vị trí liên quan đến thanh toán, bảo lãnh viện phí.
  • Tiếng Anh giao tiếp khá trở lên. Không yêu cầu tiếng Anh Y khoa (sẽ được đào tạo thêm).
  • Kỹ năng giao tiếp tốt ( lắng nghe và trình bày dễ nhiều). Nhạy bén nắm bắt mong muốn khách hàng và xử lý tình huống.
  • Chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ và trách nhiệm trong công việc.
  • Yêu thích và có định hướng phát triển công việc về mảng Dịch vụ Khách hàng, Chăm sóc sức khỏe, Y tế...
  • Có thể làm việc theo ca với tổng giờ công chuẩn là 44h/ tuần và cuối tuần, lễ, Tết.
  • Ca làm việc sớm nhất từ 07h sáng và kết thúc trễ nhất đến 20h ( trực 1 số ngày/ tháng). Bao gồm các ca phổ biến như sau: 07h-16h; 08h-17h; 08h-12h; 08h-20h.... 
  • Địa điểm làm việc tại các Phòng khám: Quận 1, Quận 2, Quận 7 và Quận Phú Nhuận. Tham gia vào quy trình quan sát học việc thực tế trong 1 tuần lễ đầu tiên tại tất cả các Phòng khám và phân bổ về các PK. 

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare, 1056 Đường Nguyễn Văn Linh, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 20 Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh 37 Lương Định Của, Bình An, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh 135A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Phụ cấp khác:

    - Cơm trưa 35,000 VNĐ/ ngày
    - Gửi xe

  • Thời gian thử việc: 2 tháng.
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Nâng cao kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng
    - Có cơ hội được học hỏi về kiến thức trong lĩnh vực Y tế/ Chăm sóc sức khỏe
    - Môi trường, quy trình làm việc chuyên nghiệp
    - Nâng cao kỹ năng tiếng Anh

  • Độ tuổi: 22 - 28
  • Thời gian làm việc: Lịch làm việc được xếp theo ca với công chuẩn 44h/ tuần
  • Đồng nghiệp:

    - Hòa đồng
    - Thân thiện
    - Hỗ trợ

  • Phúc lợi:

    - Quyền lợi chăm sóc sức khỏe miễn phí tại toàn bộ hệ thống Victoria.
    - Bảo hiểm xã hội đóng theo mức 100% lương
    - Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe
    - Lương tháng 13
    - Các chế độ phúc lợi khác...

  • Ngày nghỉ:

    - Nghỉ định kỳ hàng tuần ( 1.5 ngày/tuần trở lên)
    - Nghi phép năm từ 14 ngày trở lên

  • Lương: 9 Tr - 11 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Công ty TNHH TM DV Quản lý Nam Sơn
Quản lý Nam Sơn Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, 04 Phan Kế Bính, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty TNHH TMDV Quản lý Nam Sơn (Nam Sơn/Namsontradco) là công ty hoạt động trong lĩnh vực cho thuê và quản lý toà nhà văn phòng, chung cư; cho thuê xe ô tô; bán buôn khí hoá lỏng các loại...

Được thành lập ngày 11/6/2018, trải qua quá trình hoạt động và phát triển từ những khó khăn của những ngày đầu thành lập đến những bước đột phá, chuyển mình; với Ban lãnh đạo tâm huyết, có tầm nhìn chiến lược cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung đầy sinh lực và khát khao chiến thắng, Nam Sơn tự hào khi góp phần xây dựng thành công một doanh nghiệp phát triển bền vững, với môi trường làm việc chuyên nghiệp, kiểu mẫu.

Nam Sơn giờ đây là nơi gắn kết và phát triển tài năng trong nhiều lĩnh vực. Công ty luôn mở rộng cửa chào đón những thành viên mới với nhiệt huyết, có tài năng và khát khao chiến thắng; cùng hợp tác xây dựng một công ty có uy tín và vị thế cạnh tranh cao trên thị trường.

Với khát vọng, mục tiêu rõ ràng “ HÀNH ĐỘNG BẰNG CẢ TÂM SÁNG ĐỂ KHÁCH HÀNG TIN YÊU”, chúng tôi đã, đang và sẽ luôn phấn đấu vì giá trị lâu dài cho sự phát triển ổn định. Vì vậy, chúng tôi luôn lắng nghe và học hỏi đối tác, bạn hàng một cách cầu thị để xây dựng doanh nghiệp chuyên nghiệp và uy tín.


 

Những nghề phổ biến tại Quản lý Nam Sơn

Bạn làm việc tại Quản lý Nam Sơn? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Quản lý Nam Sơn

Quản lý Nam Sơn

Click để đánh giá