Việc làm Quản lý Nam Sơn

Cập nhật 02/09/2024 13:07
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH TM DV Quản lý Nam Sơn
Lobby Ambassador
Quản lý Nam Sơn
1 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Vũng Tàu

Chi tiết công việc

Job Description
  • Support operational staff in daily communicating with Korean guests
  • Translate documents related to Chinese/Korean if required
  • Greet guests and manage the queues at Front Desk upon arrival or departure
  • Give direction or escort guests to function rooms or guest rooms
  • Responds to a wide variety of guest requests by accurately assessing the guest needs and requests and then adding personal recommendations and touches to achieve maximum customer satisfaction.
  • Be informed on hotel events, promotions, facilities, and services and promote these to the guests acting as an ambassador to The Grand Ho Tram Strip.
  • Establish relationships with leaders at local activities, restaurants, events, and tourist attractions and provide updated and current information and directions regarding these to guests.
  • Acts as an ambassador for the hotel with professional and discreet demeanor and creativity, which predicts guest’s expectations and ensures their return business.
  • Perform all other job related duties as requested.
Job Requirement
  • One year working experience is preferred.
  • Good in Korean Language
  • Basic Education completed is preferred.
  • Microsoft Office knowledge is preferred.
  • Must present a well-groomed appearance.
  • Ability to communicate fluently in the primary language of the workplace both verbally and nonverbally. Fluent in English is encouraged.
  • Organized, can multi-task, good problem solving skills and detail-oriented.
  • Capacity to foster productive relations with peers and assure teamwork is the prevailing way to do business.
  • Solid knowledge of the area and local attractions, events, restaurants and tourist activities preferred.
Khu vực
Báo cáo
Công ty TNHH TM DV Quản lý Nam Sơn
Quản lý Nam Sơn Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, 04 Phan Kế Bính, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty TNHH TMDV Quản lý Nam Sơn (Nam Sơn/Namsontradco) là công ty hoạt động trong lĩnh vực cho thuê và quản lý toà nhà văn phòng, chung cư; cho thuê xe ô tô; bán buôn khí hoá lỏng các loại...

Được thành lập ngày 11/6/2018, trải qua quá trình hoạt động và phát triển từ những khó khăn của những ngày đầu thành lập đến những bước đột phá, chuyển mình; với Ban lãnh đạo tâm huyết, có tầm nhìn chiến lược cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung đầy sinh lực và khát khao chiến thắng, Nam Sơn tự hào khi góp phần xây dựng thành công một doanh nghiệp phát triển bền vững, với môi trường làm việc chuyên nghiệp, kiểu mẫu.

Nam Sơn giờ đây là nơi gắn kết và phát triển tài năng trong nhiều lĩnh vực. Công ty luôn mở rộng cửa chào đón những thành viên mới với nhiệt huyết, có tài năng và khát khao chiến thắng; cùng hợp tác xây dựng một công ty có uy tín và vị thế cạnh tranh cao trên thị trường.

Với khát vọng, mục tiêu rõ ràng “ HÀNH ĐỘNG BẰNG CẢ TÂM SÁNG ĐỂ KHÁCH HÀNG TIN YÊU”, chúng tôi đã, đang và sẽ luôn phấn đấu vì giá trị lâu dài cho sự phát triển ổn định. Vì vậy, chúng tôi luôn lắng nghe và học hỏi đối tác, bạn hàng một cách cầu thị để xây dựng doanh nghiệp chuyên nghiệp và uy tín.


 

Những nghề phổ biến tại Quản lý Nam Sơn

Bạn làm việc tại Quản lý Nam Sơn? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Quản lý Nam Sơn

Quản lý Nam Sơn

Click để đánh giá