Mô tả công việc
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng
- Chăm sóc khách hàng của công ty
- Một số công việc khác do cấp trên giao
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu về kinh nghiệm, sẽ được đào tạo
- Có kỹ năng giao tiếp. không nói ngọng, nói lắp..
- Am hiểu và có kỹ năng về ngành dịch vụ
- Trung thực, chịu khó, chăm chỉ
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 25k/tiếng
-Hỗ trợ dấu mộc thực tập cho sinh viên
Thời gian làm việc: 2 tuần đầu tiên làm việc đăng ký lên công ty để đào tạo ít nhất 4- 5 buổi/ tuần từ 8h00 - 17h30
Thời gian làm việc sau khi đào tạo: Ca tối từ thứ 2 đến chủ nhật (nghỉ ở giữa tuần): 18h00 - 22h00 (Mỗi tuần lên cty 1 buổi theo giờ hành chính)
Địa chỉ làm việc: 60 Hòa Bình - Phường 5 - Quận 11 - TP HCM
Công ty TNHH Thương mại nhà thông minh HomeKit, có 5 năm kinh doanh về lĩnh vực thiết bị nhà thông minh, bao gồm: khoá cửa điện tử, máy lọc nước, máy rửa chén, rotbot hút bụi.... Với mô hình kinh doanh D2C HomeKit đã và đang phục vụ hơn 10.000 khách hàng của 30 tỉnh thành trên toàn quốc.
Sau 5 năm hoạt động công ty hiện tại đang có hơn 100 anh/chị/em đồng nghiệp đang làm việc, sánh bước cùng công ty.