Mô tả công việc
Lên kế hoạch và sản xuất nội dung cho các hoạt động Markreting của Tổng công ty NSG
Triển khai sáng tạo và sản xuất nội dung bao gồm bài viết, video, hình ảnh,...
Nhiệm vụ 1: Lập kế hoạch sản xuất nội dung theo quý, theo tháng, theo tuần
- Nghiên cứu các các nội dung đang lên xu hướng phù hợp với định hướng của thương hiệu, từ đó xây dựng kịch bản theo trend.
- Lập kế hoạch sản xuất nội dung theo định hướng của Tập đoàn và yêu cầu từ các BU định kỳ hàng tuần/ tháng/ quý
- Đảm bảo tiến độ sản xuất nội dung theo kế hoạch đã được phê duyệt
Nhiệm vụ 2: Sản xuất nội dung Video, hình ảnh mới
- Thu thập dữ liệu cũ trên hệ thống lưu trữ source của công ty để sản xuất nội dung theo kịch bản đã được phê duyệt
- Quay chụp mới: Liên hệ với các BU hỗ trợ về logictis (liên hệ xe, địa điểm quay...); liên hệ các KOL/KOC/Tiktoker và các bên có liên quan để xác nhận lại các nội dung. Triển khai quay chụp theo kịch bản.
- Phối hợp với phòng quản lý KOLs để lựa chọn và làm việc với các KOLs phù hợp nhằm đảm bảo đúng mục tiêu và thông điệp của chiến dịch.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để trình ký các hợp đồng, nghiệm thu, thanh toán liên quan tới các hoạt động truyền thông
Nhiệm vụ 3: Xây dựng nội dung sáng tạo cho các hoạt động truyền thông Marketing của Tổng công ty NSG và các công ty thành viên
- Xây dựng nội dung truyền thông giới thiệu về sản phẩm, Kịch bản video nội dung sáng tạo, bài phát biểu trong các sự kiện truyền thông theo Kế hoạch truyền thông đã được phê duyệt.
- Xây dựng nội dung cho bộ tài liệu bán hàng: Brochure, Factsheet, Flyer, standee,wifi marketing, Email MKT, ...
- Xây dựng nội dung website của công ty và các thương hiệu phát triển.
- Xây dựng nội dung truyền thông theo kế hoạch chung của bộ phận trên các phương tiện kỹ thuật số
Nhiệm vụ 4: Phối hợp triển khai sản xuất nội dung cross Marketing BU
- Phối hợp với các phòng Marketing của các Bu để triền khai các hoạt động Marketing liên quan tới nhiều Bus nhằm thúc đẩy truyền thông tổng thể
- Phối hợp với phòng sản xuất nội dung của các BU để triển khai sản xuất nội dung cho toàn hệ thống NSG và các công ty thành viên
Yêu cầu công việc
Có trên 2-3 năm kinh nghiệm Content Marketing.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực vui chơi giải trí, dịch vụ du lịch, lưu trú khách sạn/khu nghỉ dưỡng, ẩm thực, dịch vụ khách hàng....là 1 lợi thế.
Có kiến thức cơ bản về Marketing, Content Marketing.
Có kiến thức về sản xuất nội dung trên các nền tảng mạng xã hội.
Kỹ năng phát triển nội dung PR;
Kỹ năng xây dựng quan hệ với báo chí/ cơ quan thông tấn;
Kỹ năng đánh giá & phân tích dữ liệu, Khả năng phân tích xu hướng.
Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint...).
Kỹ năng viết bài bằng Tiếng Anh tốt.
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn.
Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
Chính sách Novator hấp dẫn.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI "HỒNG KÝ MÌ GIA" văn phòng tại : số 1, đường Quản Trọng Linh với truyền thống gia truyền lâu đời và hơn 30 năm định hình và phát triển, đến nam 2005 đã đào tạo nên một thương hiệu "HỒNG KÝ MÌ GIA" đến nay chuỗi nhà hàng "HỒNG KÝ MÌ GIA" có thể tự hào mang đến cho quý khách các món ăn đậm đà bản sắc Trung Hoa chân thực nhất.
Nhà hàng không chỉ phục vụ các món ăn đẹp về cách trang trí, mà còn đầy đủ dưỡng chất và ngon miệng. Đến với Hồng Ký Mì Gia, quý khách sẽ được thưởng thức các món mì được chế biến từ sợi mì đặc trưng Trung Hoa như mì xào thập cẩm, mì vịt tiềm, mì thập cẩm. Ngoài ra, súp cua, hoành thánh, cơm chiên Dương Châu, gà ác tiềm thuốc Bắc, hoành thánh chiên… cũng là những món không thể thiếu trong những lần đến với Hồng Ký Mì Gia của các khách hàng thân quen.
Ngoài việc chú trọng vào chất lượng, cách trình bày món ăn, Hồng Ký Mì Gia còn đầu tư xây dựng không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo
nhằm mang lại cho Quý thực khách một khoảng không gian và thời gian thưởng thức ẩm thực trọn vẹn.
Sau khi phát triển chi nhánh 2 ở Số 2 Đường số 4, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TP.HCM vào tháng 12, tiếp theo đó, trong năm 2015, Hồng Ký Mì Gia sẽ phát triển chuỗi hệ thống với các Nhà hàng ở khắp các khu phố tại Sài Gòn và các tỉnh thành lân cận.
Để đạt được mục đích trên, Hồng Ký Mì Gia luôn ghi nhớ phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, luôn tiếp thu ý kiến để thỏa mãn khách hàng.
Hồng Ký Mì Gia rất mong nhận được sự ưu ái quan tâm, ủng hộ của các khách hàng thân yêu.