Mô tả công việc
· Work closely with the Creative/Design and team leader to brief idea design of content
Phối hợp chặt chẽ với Creative/Design và Marketing manager để lên ý tưởng thiết kế cho các nội dung
· Research, industry-related topics; study consumers/users' insight (channel, trend, mentality, social position, the language of target audience) by internal and external sources and take advangtage of social trends and techniques.
Nghiên cứu đề tài liên quan đến ngành; nghiên cứu insights của người tiêu dùng / người dùng (kênh, xu hướng, tâm lý, vị trí xã hội, ngôn ngữ của khách hàng mục tiêu) bằng các nguồn bên trong và bên ngoài và tận dụng các xu hướng và kỹ thuật xã hội.
· Propose content strategy and execution plans for all Social & Digital Channels (Facebook, Zalo, Instagram, Youtube)
Đề xuất chiến lược nội dung và kế hoạch triển khai cho tất cả các Kênh Xã hội & Kỹ thuật số (Facebook, Zalo, Instagram, Youtube)
· Oversee developing content in all forms and formats including writing social posts, ideas for video clips, banner, etc...
Giám sát việc phát triển nội dung dưới mọi hình thức và định dạng bao gồm viết bài đăng trên mạng xã hội, ý tưởng cho video clip, banner, v.v...
· Researching keywords as well as mastering SEO knowledge to increase the effectiveness of website traffic and online sales revenue for businesses.
Nghiên cứu bộ từ khóa cũng như nắm bắt các kiến thức về SEO nhằm tăng hiệu quả lượng truy cập web và doanh thu bán hàng trực tuyến cho doanh nghiệp
· Ensure content adheres to voice, brand, and quality standards.
Đảm bảo nội dung tuân thủ các tiêu chuẩn riêng biệt và chất lượng của thương hiệu.
- Brainstorming ideas for new content campaigns and projects.
Lên ý tưởng nội dung cho các chiến dịch và dự án mới.
· Support performance of marketing campaigns.
Hỗ trợ thực hiện các chiến dịch marketing.
· Another tasks assigned by Marketing Manager.
Các công việc khác được giao từ Trưởng phòng Marketing.
Yêu cầu công việc
A. Qualification/ Education Requirements:
A1. Degree or Diploma graduates from fields such as journalism, communications, public relations, and marketing, business, architecture.
B. Work Experience Requirements :
B1. Minimum of 2 years of experience in content writing and editing.
B2. Proven experience as a Content Writer, Copywriter, or similar role.
B3. Familiarity with content management systems, such as WordPress
C. Key Competencies/ Crucial Behavioral Requirements:
C1. Proficiency in MS Office.
C2. Good in writing
C3. Good interpersonal skills
C4. Work independently
C5. Outstanding multi-tasking and communication skills.
C6. Willingness to take challenges.
E. Other Requirements (if any):
E1: Solid understanding of SEO principles and content optimization techniques.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI "HỒNG KÝ MÌ GIA" văn phòng tại : số 1, đường Quản Trọng Linh với truyền thống gia truyền lâu đời và hơn 30 năm định hình và phát triển, đến nam 2005 đã đào tạo nên một thương hiệu "HỒNG KÝ MÌ GIA" đến nay chuỗi nhà hàng "HỒNG KÝ MÌ GIA" có thể tự hào mang đến cho quý khách các món ăn đậm đà bản sắc Trung Hoa chân thực nhất.
Nhà hàng không chỉ phục vụ các món ăn đẹp về cách trang trí, mà còn đầy đủ dưỡng chất và ngon miệng. Đến với Hồng Ký Mì Gia, quý khách sẽ được thưởng thức các món mì được chế biến từ sợi mì đặc trưng Trung Hoa như mì xào thập cẩm, mì vịt tiềm, mì thập cẩm. Ngoài ra, súp cua, hoành thánh, cơm chiên Dương Châu, gà ác tiềm thuốc Bắc, hoành thánh chiên… cũng là những món không thể thiếu trong những lần đến với Hồng Ký Mì Gia của các khách hàng thân quen.
Ngoài việc chú trọng vào chất lượng, cách trình bày món ăn, Hồng Ký Mì Gia còn đầu tư xây dựng không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo
nhằm mang lại cho Quý thực khách một khoảng không gian và thời gian thưởng thức ẩm thực trọn vẹn.
Sau khi phát triển chi nhánh 2 ở Số 2 Đường số 4, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TP.HCM vào tháng 12, tiếp theo đó, trong năm 2015, Hồng Ký Mì Gia sẽ phát triển chuỗi hệ thống với các Nhà hàng ở khắp các khu phố tại Sài Gòn và các tỉnh thành lân cận.
Để đạt được mục đích trên, Hồng Ký Mì Gia luôn ghi nhớ phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, luôn tiếp thu ý kiến để thỏa mãn khách hàng.
Hồng Ký Mì Gia rất mong nhận được sự ưu ái quan tâm, ủng hộ của các khách hàng thân yêu.