Mô tả công việc
- Tham gia xây dựng và triển khai kế hoạch MKT dài hạn và ngắn hạn phục vụ mục tiêu thương hiệu và hỗ trợ phát triển kinh doanh theo định hướng từ BOD & Marketing Manager.
- Xây dựng kế hoạch, thực hiện và quản lý các hoạt động marketing phục vụ quảng bá thương hiệu, kích cầu kinh doanh thông qua các phương tiện truyền thông như: truyền hình, truyền thanh, kỹ thuật số, quảng cáo trực quan, sự kiện, hoạt náo, tiếp thị,..
- Phối hợp với các bộ phân liên quan để lên kế hoạch thực hiện chiến dịch truyền thông, quảng cáo theo ngân sách được giao, đảm bảo công việc theo đúng yêu cầu, đảm bảo chất lượng và tiến độ.
- Chịu trách nhiệm nội dung tư liệu phục vụ hoạt động vận hành & kinh doanh bao gồm: tư liệu bán hàng, tờ rơi, catalogue, profile... theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
- Tổ chức và đo lường hiệu quả các chiến dịch quảng cáo/truyền thông trên các kênh quảng bá. Lập báo cáo thống kê chiến dịch.
- Xử lý thông tin liên quan đến bộ tư liệu bán hàng, tư liệu vận hành đảm bảo theo đúng mục tiêu thương hiệu.
- Quản trị các kênh Digital quản lý media channels của công ty bao gồm: Website, Fanpage, Youtube, Google Businness,..
- Quản trị hình ảnh tư liệu media, tư liệu bán hàng, tư liệu thương hiệu,...của công ty.
- Quản trị hình ảnh, quảng cáo; quản lý hệ thống tư liệu, hình ảnh, ấn phẩm quảng cáo, truyền thông của công ty.
- Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
- Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
- Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp trên.
- Các hoạt động khác theo yêu cầu của BOD/ TBP
Quyền lợi được hưởng
2. Hỗ trợ 1 bữa cơm dành cho nhân viên không ở lại KTX;
3. Hỗ trợ xăng xe dành cho nhân viên có hộ khẩu cách công ty >10km;
4. Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, và chế độ phúc lợi theo Luật Lao Động;
5. Hợp đồng và chế độ bảo hiểm, tạo điều kiện gắn bó lâu dài;
6. Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, tạo cơ hội phát triển bản thân.
Yêu cầu công việc
Chuyên ngành: Marketing, Kinh doanh, Truyền thông hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
Yêu cầu về chuyên môn:
- Có kiến thức về thương hiệu, marketing.
-Có kinh nghiệm đã làm việc tại các Agency/ Khu du lịch/ Nhà hàng/ Khách sạn
Năng lực/Kỹ năng:
- Theo dõi & đánh giá xu hướng thị trường, xu hướng truyền thông - Marketing
- Nhiệt huyết, quyết liệt.
- Ham học hỏi, cầu tiến
- Có khả năng multi -tasking.
- Triển khai & quản lý thời gian hiệu quả.
- Nắm bắt & thực thi chính xác các hệ thống vận hành trong BP & liên BP hiệu quả.
- Nắm bắt nhanh công việc, giao tiếp và trình bày tốt.
- Trung thực/Cẩn thận, chịu áp lực cao trong công việc.
- Đồng hành & đóng góp để tạo nguồn năng lượng tích cực cho đội ngũ.
- Sẵn sàng đi công tác & hỗ trợ công việc liên BP cho các chiến dịch khi có yêu cầu.
Kinh nghiệm tối thiểu: 05 năm kinh nghiệm liên quan
Trình độ ngoại ngữ/Tin học: Sử dụng thành thạo phần mềm ppt, excel, word, tin học Văn phòng, tiếng Anh giao tiếp.
Giới tính/Độ tuổi: Dưới 35 tuổi
Ngoại hình/Sức khỏe: Sức khỏe tốt
Yêu cầu khác: Ưu tiên ứng viên có sở thích, đam mê trong lĩnh vực văn hoá, đạo Phật,..
Yêu cầu hồ sơ
Sơ yếu lý lịch
CCCD
Hộ khẩu
Lý lịch tư pháp
Giấy khám sức khỏe
Bằng cấp
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI "HỒNG KÝ MÌ GIA" văn phòng tại : số 1, đường Quản Trọng Linh với truyền thống gia truyền lâu đời và hơn 30 năm định hình và phát triển, đến nam 2005 đã đào tạo nên một thương hiệu "HỒNG KÝ MÌ GIA" đến nay chuỗi nhà hàng "HỒNG KÝ MÌ GIA" có thể tự hào mang đến cho quý khách các món ăn đậm đà bản sắc Trung Hoa chân thực nhất.
Nhà hàng không chỉ phục vụ các món ăn đẹp về cách trang trí, mà còn đầy đủ dưỡng chất và ngon miệng. Đến với Hồng Ký Mì Gia, quý khách sẽ được thưởng thức các món mì được chế biến từ sợi mì đặc trưng Trung Hoa như mì xào thập cẩm, mì vịt tiềm, mì thập cẩm. Ngoài ra, súp cua, hoành thánh, cơm chiên Dương Châu, gà ác tiềm thuốc Bắc, hoành thánh chiên… cũng là những món không thể thiếu trong những lần đến với Hồng Ký Mì Gia của các khách hàng thân quen.
Ngoài việc chú trọng vào chất lượng, cách trình bày món ăn, Hồng Ký Mì Gia còn đầu tư xây dựng không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo
nhằm mang lại cho Quý thực khách một khoảng không gian và thời gian thưởng thức ẩm thực trọn vẹn.
Sau khi phát triển chi nhánh 2 ở Số 2 Đường số 4, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TP.HCM vào tháng 12, tiếp theo đó, trong năm 2015, Hồng Ký Mì Gia sẽ phát triển chuỗi hệ thống với các Nhà hàng ở khắp các khu phố tại Sài Gòn và các tỉnh thành lân cận.
Để đạt được mục đích trên, Hồng Ký Mì Gia luôn ghi nhớ phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, luôn tiếp thu ý kiến để thỏa mãn khách hàng.
Hồng Ký Mì Gia rất mong nhận được sự ưu ái quan tâm, ủng hộ của các khách hàng thân yêu.