Mô tả công việc
- Quản lý các khách hàng hiện có của Công ty;
- Tìm kiếm khách hàng mới ở các quốc gia khác nhau;
- Đàm phán, bán các sản phẩm của Công ty;
- Kết hợp với các bộ phận khác như chứng từ, hải quan, logistic;
- Phối hợp với bộ phận R&D để phát triển các bộ sản phẩm xuất khẩu;
- Đưa khách đi thăm nhà máy, sản phẩm khi cần;
- Đi công tác nước ngoài để gặp gỡ khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Là Nam giới, có sức khỏe tốt, tuổi từ 23 đến 35 tuổi.
- Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Xuất nhập khẩu, Quản trị kinh doanh.… và các ngành khác có liên quan;
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm kinh doanh xuất khẩu.
- Có kiến thức và am hiểu quy trình xuất nhập khẩu và chứng từ liên quan
- Tiếng Trung thành thạo, tiếng Anh giao tiếp
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, có tính sáng tạo, năng động, trung thực, đam mê công việc.
- Hiện đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Ưu tiên đối với ứng viên có kinh nghiệm làm trong ngành xuất nhập khẩu vật liệu xây dựng.
*** Chế độ đãi ngộ, điều kiện làm việc và cơ hội thăng tiến:
- Thu nhập: Lên đến 1500 USD/ tháng, ngoài ra còn có các chế độ thưởng hấp dẫn hoàn thành doanh số theo tháng/quý/năm.
- Được tham gia các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
- Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
- Các khoản phụ cấp và phúc lợi: khám sức khoẻ, ăn trưa, nghỉ mát, …
- Lộ trình phát triển: đào tạo thường xuyên, tham gia các khóa đào kỹ năng nâng cao năng lực bản thân, tham dự khoá học Lãnh đạo tiềm năng,…
*** Địa điểm và thời gian làm việc:
- Thu nhập: Lên đến 1500 USD/ tháng, ngoài ra còn có các chế độ thưởng hấp dẫn hoàn thành doanh số theo tháng/quý/năm.
- Được tham gia các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
- Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
- Các khoản phụ cấp và phúc lợi: khám sức khoẻ, ăn trưa, nghỉ mát, …
- Lộ trình phát triển: đào tạo thường xuyên, tham gia các khóa đào kỹ năng nâng cao năng lực bản thân, tham dự khoá học Lãnh đạo tiềm năng,…
*** Địa điểm và thời gian làm việc:
+ Văn phòng trực thuộc công ty tại HN, HCM hoặc đi công tác theo yêu cầu công việc.
+ Thời gian làm việc: 08h/ ngày
Quyền lợi được hưởng
Được tham gia các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước
Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo
Với vị trí là một trong những Công ty phân phối mắt kính hàng đầu Việt Nam, CÔNG TY TNHH TM MỘT KHÔNG MỘT cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi mong muốn đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng bằng những sản phẩm chính hãng từ trung cấp tới cao cấp với mẫu mã đa đạng, chất lượng, giá thành phải chăng.
Được thành lập từ cuối năm 2006, trải qua thời gian hơn 16 năm hoạt động, công ty 101 (MỘT KHÔNG MỘT) ngày càng khẳng định vị thế, uy tín và sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực phân phối mắt kính. Hệ thống phân phối của công ty phủ sóng khắp toàn quốc, ngày càng phát triển cho đến nay đã có trên 1200 đại lý, phân phối hơn 37 thương hiệu độc quyền trên cả nước.