Mô tả công việc
1. Công tác nhân sự:
- Tiếp nhận, theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng
- Theo dõi chấm công, tính lương, thưởng, BHXH và thanh toán các chế độ phúc lợi
cho người lao động
- Thực hiện các hoạt động tuyển dụng, đào tạo và truyền thông nội bộ
2. Công tác hành chính
- Xử lý các thủ tục hành chính của Công ty
- Quản lý việc sử dụng và bảo vệ các loại tài sản Công ty
- Công tác văn thư - lưu trữ
3. Công tác kế toán
- Công tác Thủ quỹ: nhập, xuất tiền, kiểm kê quỹ, cân đối thu chi
- Theo dõi, ghi chép các nghiệp vụ tài chính, lập phiếu thu, phiếu chi tiền mặt, ngân hàng
- Kiểm tra chứng từ để xác minh các nghiệp vụ tài chính
- Nhận và tổng hợp chứng từ, hóa đơn để kế toán thuế kê khai thuế, làm sổ sách, lập báo cáo
tài chính.
- Thực hiện thống kê, tổng hợp các số liệu liên quan đến kế toán, tài chính theo yêu cầu
4. Các nhiệm khác khi có yêu cầu từ BLĐ Công ty
Yêu cầu công việc
- Quốc tịch: Việt Nam
• Tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng
• Tiếng Anh giao tiếp tốt, đạt trình độ B1 trở lên
• Giao tiếp tốt
• Kĩ năng quản lý thời gian tốt
• Diễn đạt rõ ràng, không nói giọng địa phương
• Ngoại hình: ưa nhìn, chuyên nghiệp
• Thành thạo MS Office (Word, Excel, Power Point, Outlook)
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm HCNS và kế toán trường học, trung tâm đào tạo Tiếng Anh
và Tư vấn Du học
Công ty TNHH Thương mại - Xuất nhập khẩu MỸ BÌNH (gọi tắt là MBC) được thành lập năm 2009 tại Thành phố Cần Thơ với ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu thuốc thú y, thủy sản, men vi sinh, chế phẩm sinh học… đi đôi với việc xây dựng các giải pháp, quy trình nuôi tôm, cá…theo công nghệ tiên tiến, sạch bệnh phục vụ cho ngành công nghiệp nuôi trồng thủy sản, đồng thời mở rộng các khu nuôi theo công nghệ hiện đại đẩy mạnh ngành công nghiệp mũi nhọn của Việt Nam ngày càng phát triển và tiến xa hơn.