Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới;
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề/khiếu nại phát sinh từ phía khách hàng liên quan đến bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý
- Theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp cùng kế toán thu hồi công nợ
- Giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng về sản phẩm, các vấn đề kĩ thuật, bảo hành.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật tương đương N2 trở lên, Tiếng Anh giao tiếp tốt
- BẮT BUỘC phải có kĩ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point), biết viết mail giao dịch bằng tiếng Nhật
Ứng viên có từ 1-2 năm kinh nghiệm từng làm sales hoặc mua hàng
Có kĩ năng vi tính văn phòng word excel tốt , email tốt
Quyền lợi được hưởng
- hoa hồng 1 năm 1 lần, không áp KPI
- Đi gặp khách hàng đi xe công ty/taxi
- Thời gian làm việc : giờ hành chính 8h-17h từ thứ 2-> 6 và 1 ngày thứ 7/tháng
BHXH đầy đủ theo quy định
CÔNG TY TNHH TMDV INDOCHINE CASTLE là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ lưu trú ngắn ngày. Chúng tôi đã phát triển rất nhanh trong những năm qua và đã đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực này. Chúng tôi đã tích lũy nhiều kinh nghiệm và tạo ra những dịch vụ chất lượng cao để phục vụ khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp dịch vụ lưu trú ngắn ngày và các dịch vụ khác tại Thành phố Hồ Chí Minh và các thành phố khác trên địa bàn Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp các dịch vụ lưu trú ngắn ngày với những giá cả phù hợp. Chúng tôi cũng có các chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt để khách hàng có thể có trải nghiệm tốt nhất tại các khách sạn của chúng tôi. Chúng tôi luôn cố gắng để cung cấp dịch vụ tốt nhất và phục vụ khách hàng một cách chu đáo. Chúng tôi cam kết hài lòng khách hàng với các dịch vụ của chúng tôi.