Mô tả công việc
1. Trưởng nhóm:
- Làm report Performance, chủ động theo dõi Performance của nhân viên do trực thuộc quản lý, từ đó có các kế hoạch làm việc với nhân viên để đảm bảo được KPI công ty giao;
- Theo dõi được lượng tương tác, kết quả cuộc gọi chi tiết từng Hợp đồng, cùng làm việc với các cấp Phó phòng để ra chiến lược gọi Due nào thời điểm nào hợp lý;
- Kiểm tra, điều phối và giải quyết các khiếu nại của Khách hàng. Đảm bảo tất cả các khiếu nại cùa Khách hàng được kiểm soát, và báo cáo đầy đủ về các cấp quản lý, để có đánh giá và cái nhìn chung diễn biến tình hình thu nợ của các bạn nhân viên;
- Kiểm tra & đánh giá record thu nợ của nhân viên từ đội QC COLL, QC Audit. Kiểm soát chất lượng cuộc gọi, hướng dẫn, làm việc với các cá nhân vi phạm, đề xuất chế tài xử phạt;
- Kết nối với các phòng ban trong việc cần thông tin từ các phòng ban để giải quyết công việc liên quan, đảm bảo nhanh, đúng, đầy đủ và hiệu quả;
- Lập kế hoạch và đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu & yêu cầu Công ty đề ra;
- Trình đề xuất xin giảm phí để tất toán hợp đồng theo đề xuất của Khách hàng;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
2. Nhân viên:
- Nhận phân công nhiệm vụ, danh sách khách hàng hằng ngày từ Trưởng nhóm.
- Thực hiện các cuộc gọi thông báo đến khách hàng thông tin trễ hẹn của hợp đồng. Trao đổi, tìm hiểu lý do và thuyết phục khách hàng thanh toán các khoản nợ quá hạn.
- Hướng dẫn khách hàng cách thức thanh toán.
- Nhập thông tin về tình trạnh thanh lý khoản vay của khách hàng lên hệ thống Công Ty.
- Thực hiện báo cáo kết quả làm việc cho Trưởng Nhóm
Yêu cầu công việc
Nhân viên:
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
- Có kinh nghiệm thu nợ qua điện thoại là một lợi thế;
- Kỹ năng tin học cơ bản (Word, Excel).
- Có khả năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm hoặc làm việc độc lập;
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Trưởng nhóm:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành luật, tài chính, quản trị kinh doanh
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát
- Có kinh nghiệm quản lý của Call Center/ Collection là một lợi thế
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Kỹ năng quản lý đội nhóm
- Siêng năng, cẩn thận, trung thực, có ý thức trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, bonus cạnh tranh, không giới hạn + Tháng lương 13 và thưởng cuối năm
- 12 ngày phép, và 3 ngày nghỉ hè, trợ cấp sinh nhật, ốm đau, bảo hiểm, đám cưới, và team building hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, tham gia các sự kiện của công ty
- Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe hàng năm cho cấp cao trở lên
- Môi trường trẻ trung, năng động; không có rào cản, không có giới hạn cho ý tưởng mới.
- Cơ hội nghề nghiệp nội bộ linh hoạt
Dự án đang thu hút nhiều khách hàng đầu tư quan tâm nhờ vị trí đẹp nằm trong khu nghỉ dưỡng Hồ Tràm Strip tỷ đô và được vận hành bởi Fusion Hotel Group – Đơn vị quản lý hàng đầu Việt Nam.
Biệt thự Ixora Hồ Tràm có tổng cộng 109 căn biệt thự biển. Có diện tích đất từ 296m2 – 559m2, có hồ bơi & sân vườn riêng. Phân khu biệt thự được thiết kế với độ “dốc “ cho phép giúp cho các căn biệt thự sở hữu view biển tuyệt đẹp.
Mỗi căn được thiết kế 2 tầng lầu và 109 biệt thự cao cấp trở thành điểm nhấn cùng mặt bằng thiết kế đặc biệt mới lạ so với các dự án trước đó, có hồ bơi và sân vườn riêng biệt. Được bố trí thông minh với độ dốc thích hợp giúp mỗi biệt thự hưởng trọn tầm nhìn ra không gian biển.