Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm của công ty
Khảo sát, đánh giá thị trường để đưa ra những giải pháp đóng góp cho sự phát triển của công ty
Phát triển thị trường cho các sản phẩm công ty sản xuất
Thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng của khách hàng.
Thu thập và xử lý thông tin về đối thủ cạnh tranhGiới tính: Nam/Nữ
Độ tuổi: 20 tuổi - 40 tuổi
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ngành quản trị kinh doanh, marketing, kinh tế,....
Sử dụng máy tính thành thạo kĩ năng tin học văn phòng (Excel, Word..)
Thành thạo tiếng anh (nghe, nói, đọc, viết)
Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc
Gắn bó lâu dàiĐược đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách công ty
Được thành lập từ năm 2018, công ty TNHH TMDV Thú Cưng Việt Nam (The Pet Viet Nam Trading Services Company) tiền thân là shop bán hàng online The Pet Viet Nam by Meo Anh Long Dai, đã hoạt động bán sỉ và lẻ thức ăn homemade và phụ kiện cho chó mèo từ ngày 08/10/2015 (và ngày 08/10 hằng năm cũng đã được chọn làm ngày truyền thống của công ty).
Là một công ty mới trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chó mèo, công ty TNHH TMDV Thú Cưng Việt Nam vẫn tự hào là đơn vị có quy mô lớn nhất, hoạt động chuyên nghiệp nhất, và có doanh thu cao nhất ngành Thức ăn tươi chó mèo tại Việt Nam. Với menu đa dạng trên 20 loại Pate tươi và thực phẩm bổ sung cho chó mèo, dòng sản phẩm Pate tươi của công ty còn đứng đầu thị trường bởi chất lượng đặc trưng từ thịt, cá, bao bì chuyên nghiệp, dịch vụ giao hàng, hậu mãi tốt và hệ thống phân phối rộng khắp tại các hệ thống thú y, petshop lớn.