Tầng 2, CT1-VP201 Mỹ Đình Plaza 2 Số 2 Nguyễn Hoàng Mỹ Đình 2 – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Mô tả công việc
Tiếp cận khách hàng được phân công, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng trở nên sâu sắc hơn.
- Chủ động tìm kiếm khách hàng mới , mở rộng thị trường bán hàng
- Chủ động thực hiện các hình thức quảng bá sản phẩm trên các nền tảng xã hội , tạo mối quan hệ với khách hàng ,duy trì và phát triển mối quan hệ tốt đẹp hơn với khách hàng .
- Thực hiện các nghiệp vụ sale : chốt đơn , làm hợp đồng , lên đơn hàng cho nhà máy , kết hợp bộ phận khác để giao hàng và chứng từ đến địa điểm yêu cầu của khách, gửi mẫu , làm việc với khách ( về kết quả, thương lượng về giá cả, phương thức thanh toán , hình thức giao hàng).
- Tiếp khách khi có khách hàng sang thăm hoặc đi thăm khách .
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp TC, cao đẳng trở lên các chuyên ngành (Không yêu cầu ngoại ngữ)
- Các ứng viên có kinh nghiệm sale về ngành nhựa hoặc các ngành nghề liên quan là một lợi thế.
- Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình, có thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực công việc.
- Yêu thích và xác định mục tiêu rõ ràng theo đuổi nghề sales.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến T6. Buổi sáng từ 8h-12h; Buổi chiều từ 13h30-17h30, Thứ 7 làm nửa ngày và có thể nghỉ nếu hoàn thành công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng + Hoa hồng + Phụ cấp ăn trưa + Thưởng KPI
(Lương cứng tối thiểu 10.000.000 đồng – 25.000.000 VNĐ, tăng tương ứng theo các mốc sản lượng đạt được hàng tháng)
- Được cung cấp trang thiết bị như máy tính, điện thoại, sim khi làm việc.
- Hỗ trợ phương tiện khi di chuyển công tác.
- Có cơ hội tham gia các khoá đào tạo kỹ năng để phát triển bản thân.
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Luật lao động và Quy chế Công ty.
- Chế độ tăng lương định kỳ 1 năm/lần.
- Lương tháng thứ 13, 14 ….. + Thưởng doanh số cuối năm.
- Tham quan du lịch, teambuilding hàng năm.
Được thành lập từ năm 2018, công ty TNHH TMDV Thú Cưng Việt Nam (The Pet Viet Nam Trading Services Company) tiền thân là shop bán hàng online The Pet Viet Nam by Meo Anh Long Dai, đã hoạt động bán sỉ và lẻ thức ăn homemade và phụ kiện cho chó mèo từ ngày 08/10/2015 (và ngày 08/10 hằng năm cũng đã được chọn làm ngày truyền thống của công ty).
Là một công ty mới trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chó mèo, công ty TNHH TMDV Thú Cưng Việt Nam vẫn tự hào là đơn vị có quy mô lớn nhất, hoạt động chuyên nghiệp nhất, và có doanh thu cao nhất ngành Thức ăn tươi chó mèo tại Việt Nam. Với menu đa dạng trên 20 loại Pate tươi và thực phẩm bổ sung cho chó mèo, dòng sản phẩm Pate tươi của công ty còn đứng đầu thị trường bởi chất lượng đặc trưng từ thịt, cá, bao bì chuyên nghiệp, dịch vụ giao hàng, hậu mãi tốt và hệ thống phân phối rộng khắp tại các hệ thống thú y, petshop lớn.
Đến năm 2018, Công ty đã phục vụ hơn 10.000 chó mèo là khách hàng quen thuộc của sản phẩm Pate Tươi Chó Mèo của Công ty tại khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận với hơn 100 chi nhánh rộng khắp, vận chuyển hàng hoá xa nhất đến tận Campuchia. Là dòng sản phẩm Pate tươi dành cho chó mèo đầu tiên được Viện Pasteur chứng nhận, chứng chỉ xét nghiệm của Vinacert và được Cục Chăn nuôi thuộc Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn cấp giấy phép lưu hành toàn quốc hạng mục Thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh cho chó mèo từ 01 tháng tuổi.
Sang năm 2019, Công ty đã có bước đột phá với sự mở rộng quy mô lên 16 chi nhánh và bước sang sản xuất công nghiệp những sản phẩm đang có – chuyển hoá thành công Pate tươi bán thủ công truyền thống và cho ra đời dòng sản phẩm Pate lon không chất bảo quản King’s Pet. Một dòng sản phẩm mới có hạn sử dụng lâu dài hơn, vận chuyển được xa hơn, hoàn toàn không có chất bảo quản và vẫn giữ được hương vị của dòng Pate truyền thống. Sản phẩm sản xuất trên dây chuyền công nghệ HACCP, ISO9001:2015.
Với sứ mệnh cung cấp những bữa ăn ngon, đầy đủ dinh dưỡng, siêu cấp nước ngăn ngừa và giảm thiểu sỏi thận cho chó mèo, cùng với phương châm xuyên suốt: “Thức ăn ướt rẻ tiền nhất cũng tốt hơn thức ăn khô đắt tiền nhất”, công ty TNHH TMDV Thú Cưng Việt Nam đã, đang và sẽ đồng hành cùng người nuôi thú cưng tại Việt Nam và vươn ra thế giới với những sản phẩm chất lượng, tốt cho sức khoẻ, đầu tư chuẩn mực về mẫu mã, quảng cáo, dịch vụ hậu mãi và quan hệ khách hàng.