Mô tả công việc
1. Phát triển thị trường
• Tìm kiếm và đánh giá khách hàng tiềm năng
• Quản lý nguồn khách hàng quốc tế.
• Phát triển thị trường xuất khẩu về thiết bị y tế do Meditec sản xuất
2. Triển khai dự án
• Tham gia xây dựng và thực hiện chiến lược bán hàng xuất khẩu.
• Phối hợp với Bộ phận Tài chính xây dựng phương án giá.
• Chịu trách nhiệm đàm phán về giá & xây dựng chính sách bán hàng cho hàng xuất khẩu.
• Triển khai thực hiện đơn hàng, cung cấp các thông tin đầu vào đúng và đủ, giám sát, kiểm tra chéo với bộ phận liên quan để đảm bảo đơn hàng thực hiện đúng kế hoạch, đúng tiến độ.
• Theo dõi đánh giá liên tục hiệu quả dự án. Update thông tin quản lý rủi ro về tài chính của dự án.
• Kết hợp D&D tìm kiếm NCC mới thỏa mãn yêu cầu của khách hàng xuất khẩu.
• Tư vấn, hỗ trợ thủ tục xuất khẩu
3. Báo cáo
• Lập báo cáo hàng tháng để theo dõi tiến độ hoàn thành mục tiêu bán hàng. Phân tích những khó khăn, vướng mắc và đưa ra giải pháp nhằm nâng cao doanh số bán hàng cho các giai đoạn tiếp theo.
• Theo dõi doanh thu bán hàng, tồn kho, tiến độ thanh toán, tiến độ thực hiện hợp đồng
4. Dữ liệu
• Duy trì và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng và hiện tại.
• Cải thiện và tối ưu hóa quy trình bán hàng và giải quyết khiếu nại của khách hàng
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế đối ngoại, Kinh doanh quốc tế, Quản trị Marketing, Quản trị Kinh doanh, ...
• Tiếng Anh giao tiếp tốt
• Có kinh nghiệm tìm kiếm Khách hàng Quốc tế & tham gia Hội chợ Thương mại Quốc tế.
• Tối thiểu từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty sản xuất.
• Kiến thức về nghiên cứu, khảo sát thị trường, điều kiện thương mại quốc tế, hoạt động ngoại thương, Logistics, giao nhận vận tải v.v.
• Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao
• Là người mạnh mẽ, quyết đoán
Quyền lợi được hưởng
Thưởng
• Chăm sóc sức khoẻ
Đào tạo
Cơ hội du lịch
Xe đưa đón
Được thành lập từ năm 2018, công ty TNHH TMDV Thú Cưng Việt Nam (The Pet Viet Nam Trading Services Company) tiền thân là shop bán hàng online The Pet Viet Nam by Meo Anh Long Dai, đã hoạt động bán sỉ và lẻ thức ăn homemade và phụ kiện cho chó mèo từ ngày 08/10/2015 (và ngày 08/10 hằng năm cũng đã được chọn làm ngày truyền thống của công ty).
Là một công ty mới trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chó mèo, công ty TNHH TMDV Thú Cưng Việt Nam vẫn tự hào là đơn vị có quy mô lớn nhất, hoạt động chuyên nghiệp nhất, và có doanh thu cao nhất ngành Thức ăn tươi chó mèo tại Việt Nam. Với menu đa dạng trên 20 loại Pate tươi và thực phẩm bổ sung cho chó mèo, dòng sản phẩm Pate tươi của công ty còn đứng đầu thị trường bởi chất lượng đặc trưng từ thịt, cá, bao bì chuyên nghiệp, dịch vụ giao hàng, hậu mãi tốt và hệ thống phân phối rộng khắp tại các hệ thống thú y, petshop lớn.
Đến năm 2018, Công ty đã phục vụ hơn 10.000 chó mèo là khách hàng quen thuộc của sản phẩm Pate Tươi Chó Mèo của Công ty tại khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận với hơn 100 chi nhánh rộng khắp, vận chuyển hàng hoá xa nhất đến tận Campuchia. Là dòng sản phẩm Pate tươi dành cho chó mèo đầu tiên được Viện Pasteur chứng nhận, chứng chỉ xét nghiệm của Vinacert và được Cục Chăn nuôi thuộc Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn cấp giấy phép lưu hành toàn quốc hạng mục Thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh cho chó mèo từ 01 tháng tuổi.
Sang năm 2019, Công ty đã có bước đột phá với sự mở rộng quy mô lên 16 chi nhánh và bước sang sản xuất công nghiệp những sản phẩm đang có – chuyển hoá thành công Pate tươi bán thủ công truyền thống và cho ra đời dòng sản phẩm Pate lon không chất bảo quản King’s Pet. Một dòng sản phẩm mới có hạn sử dụng lâu dài hơn, vận chuyển được xa hơn, hoàn toàn không có chất bảo quản và vẫn giữ được hương vị của dòng Pate truyền thống. Sản phẩm sản xuất trên dây chuyền công nghệ HACCP, ISO9001:2015.
Với sứ mệnh cung cấp những bữa ăn ngon, đầy đủ dinh dưỡng, siêu cấp nước ngăn ngừa và giảm thiểu sỏi thận cho chó mèo, cùng với phương châm xuyên suốt: “Thức ăn ướt rẻ tiền nhất cũng tốt hơn thức ăn khô đắt tiền nhất”, công ty TNHH TMDV Thú Cưng Việt Nam đã, đang và sẽ đồng hành cùng người nuôi thú cưng tại Việt Nam và vươn ra thế giới với những sản phẩm chất lượng, tốt cho sức khoẻ, đầu tư chuẩn mực về mẫu mã, quảng cáo, dịch vụ hậu mãi và quan hệ khách hàng.