Mô tả công việc
-
Phân tích thị trường, đối thủ, chân dung khách hàng mục tiêu. Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty .
-
Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, khách hàng tiềm năng để mở rộng thị trường cho công ty, duy trì và phát triển mạng lưới NPP/Đại lý trên toàn quốc.
-
Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm của công ty, đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
-
Trực tiếp thực hiện các thủ tục chuẩn bị hợp đồng, giao hàng, xuất hoá đơn, đốc thúc thanh toán...phối hợp cùng bộ phận kế toán
-
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng....
-
Hỗ trợ hệ thống NPP/Đại lý trong suốt quá trình hợp tác
-
Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
-
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
-
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
-
Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc trong ngành mỹ phẩm trang điểm, có tệp & mối quan hệ với các khách hàng là các shop Mỹ phẩm, TPCN, ....
-
Có kiến thức về mỹ phẩm, có kiến thức các nhu cầu, sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ và thực phẩm chức năng.
-
Kỹ năng giao tiếp, quản lý công việc, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt
-
Có tinh thần và trách nhiệm với công việc
-
Có laptop cá nhân để phục vụ công việc
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập: 15.000.000 - 20.000.000 ( Thu nhập không giới hạn tùy theo năng lực, hoa hồng và thưởng KPIS hấp dẫn )
-
Sau thử việc được hỗ trợ 1.000.000 vnđ tiền ăn trưa + 400.000.00 vnđ tiền chuyên cần/ tháng
-
Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết, đóng BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước
-
Du lịch, tăng lương hằng năm
-
Môi trường phát triển toàn diện: việc làm trong không gian thân thiện, đồng nghiệp chuyên nghiệp, và lộ trình phát triển rõ ràng.
Được thành lập từ năm 2018, công ty TNHH TMDV Thú Cưng Việt Nam (The Pet Viet Nam Trading Services Company) tiền thân là shop bán hàng online The Pet Viet Nam by Meo Anh Long Dai, đã hoạt động bán sỉ và lẻ thức ăn homemade và phụ kiện cho chó mèo từ ngày 08/10/2015 (và ngày 08/10 hằng năm cũng đã được chọn làm ngày truyền thống của công ty).
Là một công ty mới trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chó mèo, công ty TNHH TMDV Thú Cưng Việt Nam vẫn tự hào là đơn vị có quy mô lớn nhất, hoạt động chuyên nghiệp nhất, và có doanh thu cao nhất ngành Thức ăn tươi chó mèo tại Việt Nam. Với menu đa dạng trên 20 loại Pate tươi và thực phẩm bổ sung cho chó mèo, dòng sản phẩm Pate tươi của công ty còn đứng đầu thị trường bởi chất lượng đặc trưng từ thịt, cá, bao bì chuyên nghiệp, dịch vụ giao hàng, hậu mãi tốt và hệ thống phân phối rộng khắp tại các hệ thống thú y, petshop lớn.
Đến năm 2018, Công ty đã phục vụ hơn 10.000 chó mèo là khách hàng quen thuộc của sản phẩm Pate Tươi Chó Mèo của Công ty tại khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận với hơn 100 chi nhánh rộng khắp, vận chuyển hàng hoá xa nhất đến tận Campuchia. Là dòng sản phẩm Pate tươi dành cho chó mèo đầu tiên được Viện Pasteur chứng nhận, chứng chỉ xét nghiệm của Vinacert và được Cục Chăn nuôi thuộc Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn cấp giấy phép lưu hành toàn quốc hạng mục Thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh cho chó mèo từ 01 tháng tuổi.
Sang năm 2019, Công ty đã có bước đột phá với sự mở rộng quy mô lên 16 chi nhánh và bước sang sản xuất công nghiệp những sản phẩm đang có – chuyển hoá thành công Pate tươi bán thủ công truyền thống và cho ra đời dòng sản phẩm Pate lon không chất bảo quản King’s Pet. Một dòng sản phẩm mới có hạn sử dụng lâu dài hơn, vận chuyển được xa hơn, hoàn toàn không có chất bảo quản và vẫn giữ được hương vị của dòng Pate truyền thống. Sản phẩm sản xuất trên dây chuyền công nghệ HACCP, ISO9001:2015.
Với sứ mệnh cung cấp những bữa ăn ngon, đầy đủ dinh dưỡng, siêu cấp nước ngăn ngừa và giảm thiểu sỏi thận cho chó mèo, cùng với phương châm xuyên suốt: “Thức ăn ướt rẻ tiền nhất cũng tốt hơn thức ăn khô đắt tiền nhất”, công ty TNHH TMDV Thú Cưng Việt Nam đã, đang và sẽ đồng hành cùng người nuôi thú cưng tại Việt Nam và vươn ra thế giới với những sản phẩm chất lượng, tốt cho sức khoẻ, đầu tư chuẩn mực về mẫu mã, quảng cáo, dịch vụ hậu mãi và quan hệ khách hàng.