Công Ty TNHH T.M.G

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Dệt may / Da giày / Thời trang
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công Ty TNHH T.M.G

Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính

Việc làm Công Ty TNHH T.M.G

Cập nhật 05/12/2025 20:34
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH T.M.G (John Henry & Freelancer)
Nhiên Viên Digital Marketing (Dưới 1 Năm Kinh Nghiệm)
Công Ty TNHH T.M.G
52 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển: 21/08/2023
Hạn nộp hồ sơ: 20/09/2023
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Theo chính sách công ty

Mô Tả Công Việc

Công ty đang tìm kiếm một nhân viên Marketing Digital tài năng và đầy đam mê để tham gia vào đội ngũ cùng chúng tôi. Ứng viên lý tưởng là người có khả năng thực hiện các chiến dịch trực tuyến thành công và đam mê với mọi thứ liên quan đến Marketing Digital. Là nhân viên Marketing Digital, bạn sẽ chịu trách nhiệm phát triển và thực hiện các chiến lược marketing digital nhằm tạo sự nhận biết về thương hiệu, tạo lưu lượng truy cập website, và tăng cường sự tương tác của khách hàng.
Company is looking for a talented and passionate Digital Marketing Professional to join our team. The ideal candidate is someone who has the ability to run successful online campaigns and has a strong passion for all things related to Digital Marketing. As a Digital Marketing staff, you will be responsible for developing and implementing digital marketing strategies to create brand awareness, generate website traffic, and increase customer engagement.

** Công việc chính - Responsibilities:
• Xây dựng và triển khai các chiến dịch marketing digital trên nhiều kênh khác nhau, bao gồm mạng xã hội (Google AdWords, Facebook Ads), email marketing, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), tiếp thị công cụ tìm kiếm (SEM) và quảng cáo trên màn hình.
• Phối hợp với bộ phận bán hàng và chương trình để triển khai các chiến dịch digital marketing
• Điều phối và quản lý phương tiện truyền thông/sự quan tâm của công chúng để tạo ra mức độ phủ sóng và duy trì nhận thức về thương hiệu
• Theo dõi và phân tích các chỉ số hiệu suất chiến dịch, đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu để tối ưu hóa chiến dịch và đạt được kết quả tốt nhất.
• Quản lý và duy trì các hồ sơ mạng xã hội, tạo nội dung hấp dẫn và tăng cường sự tương tác của người theo dõi.
• Phối hợp với team MKT để sáng tạo, phát triển nội dung hấp dẫn cho các chiến dịch marketing digital, bao gồm bài đăng blog, hình ảnh minh họa, video và nhiều nội dung khác.
• Phối hợp với các nhân sự khác như các CM, EC, Học thuật...để đảm bảo các chiến dịch được thực hiện mang kết quả tốt nhất.
• Theo dõi và báo cáo hoạt động marketing digital của đối thủ và đưa ra thông tin và các đề xuất để cải thiện.
• Theo dõi và phân tích lưu lượng truy cập và hành vi người dùng trên trang web bằng cách sử dụng các công cụ phân tích web (như Google Analytics), nhằm nhận biết cơ hội tối ưu hóa.
• Làm việc với quản lý cấp cao và các thành viên Marketing để hỗ trợ chuyển đổi hình ảnh thương hiệu và các chức năng tiếp thị khác
• Chuẩn bị các báo cáo phân tích và mô tả cũng như quy trình làm việc để hỗ trợ sự phát triển của các chiến dịch kỹ thuật số
• Hỗ trợ các công việc hành chính khác khi cần
• Tất cả các nhiệm vụ khác theo sự phân công

• Build and implement digital marketing campaigns across various channels, including social media (Google AdWords, Facebook Ads), email marketing, search engine optimization (SEO), search engine marketing (SEM) and screen advertising.
• Develop and implement digital marketing campaigns in coordination with sales and product teams
• Coordinate and manage media/ public interest to generate coverage and maintain awareness of the brand
• Track and analyze campaign performance metrics, make data-driven decisions to optimize campaigns and get the best results.
• Manage and maintain social media profiles, create engaging content and increase follower engagement.
• Collaborate with the MKT team to create and develop engaging content for digital marketing campaigns, including blog posts, illustrations, videos, and more.
• Coordinate with other personnel such as CMs, ECs, Academics... to ensure the campaigns are implemented with the best results.
• Monitor and report competitors' digital marketing activities and provide information and suggestions for improvement.
• Track and analyze website traffic and user behavior using web analytics tools (such as Google Analytics), to identify optimization opportunities.
• Work with top management and senior marketing members to assist in brand image transformation and other marketing functions.
• Prepare analytical and descriptive reports and work processes to support the growth of digital campaigns
• Assist in other administration tasks as needed
• All other tasks as assigned
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc

Yêu Cầu Công Việc

• Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng Cử nhân chuyên ngành Marketing, Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing digital và có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục là 1 lợi thế.
• Hiểu rõ về các kênh và thành thạo sử dụng các công cụ trên nền tảng marketing digital, bao gồm SEO, SEM, Google, Facebook, Instagram, TikTok Ads, Email marketing... Có khả năng phân tích số liệu và nhận biết xu hướng.
• Biết sử dụng các công cụ quay và dựng clip.
• Có kỹ năng viết văn tốt, kỹ năng giao tiếp tốt.
• Có tinh thần sáng tạo trong công việc và làm việc môi trường áp lực cao.
• Có thể làm việc tốt đội nhóm và có thái độ hợp tác, tích cực.
• Mạnh về số, tư duy logic và định hướng chi tiết.
• Định hướng giải pháp và hỗ trợ tìm giải pháp cho những thách thức bất ngờ
• Kỹ năng nói và viết tiếng Anh tốt.

• Bachelor's degree in Marketing, Business, or a related field.
• Have of experience working in digital marketing, with experience in the education field as a plus.
• Strong understanding of digital marketing channels and proficiency in using digital marketing tools, including SEO, SEM, Google, Facebook, Instagram, TikTok Ads, Email marketing. Ability to analyze data and identify trends.
• Proficient in using video shooting and editing tools.
• Excellent writing and communication skills.
• Creativity and ability to work in a high-pressure environment.
• Ability to work well in a team and have a cooperative and positive attitude.
• Strong numerical, logical thinking and detail-oriented.
• Being solutions-oriented, and supportive in finding solutions to unexpected challenges
• Good English skills in both writing and speaking.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty TNHH T.M.G (John Henry & Freelancer)
Công Ty TNHH T.M.G Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
172 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Công ty TNHH T.M.G chuyên hoạt động trong lĩnh vực thời trang, với 2 thương hiệu nổi tiếng gồm: John Henry và Freelancer. John Henry là nhãn hàng dành cho nam giới còn Freelancer được xem là dòng thời trang dành cho những người trẻ, yêu thích sự tự do phóng khoáng.

Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, đồng thời trang phục Freelancer mang đến cho người mặc những ưu điểm vượt bậc: Được tạo kiểu để khéo léo che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Có thể mix-match biến hóa nhiều kiểu mặc chỉ từ những items quen thuộc. Luôn thời trang và không bao giờ lỗi mốt. Giá hợp lý cho sản phẩm chất lượng tuyệt vời. Tiết kiệm thời gian trong việc giặt ủi, phối đồ, cực dễ mặc và phù hợp với mọi phong cách Một Freelancer HOÀN TOÀN MỚI đang chờ bạn khám phá!

 

Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH T.M.G

Bạn làm việc tại Công Ty TNHH T.M.G? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty TNHH T.M.G

Công Ty TNHH T.M.G

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo