Việc làm Bao Bì Sông Lam

Cập nhật 17/10/2024 10:13
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH TM&SX Bao Bì Sông Lam
Quản lý sản xuất
Bao Bì Sông Lam
6 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 12/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Trách nhiệm và quyền hạn:

  • Theo dõi đôn đốc Bộ Phận có liên quan rà soát việc kiểm tra, đặt vật tư để đảm bảo trong quá trình sản xuất.
  • Phối hợp với dự án, kinh doanh lên kế hoạch sản xuất đảm bảo tiến độ yêu cầu. Phản hồi dự án về thời gian có hàng.
  • Lập kế hoạch, lịch trình sản xuất cho các đơn hàng phân bổ công việc cụ thể cho các tổ sản xuất thực hiện.
  • Điều phối nguyên vật liệu đầu vào đảm bảo hoạt động sản xuất liên tục.
  • Chuẩn bị các nguồn lực cần thiết để triển khai kế hoạch sản xuất bao gồm: nhân sự, máy móc, nguyên vật liệu...

2. Kiểm soát hoạt động sản xuất:

  • Phân công nhiệm vụ cho các tổ trưởng sản xuất.
  • Sắp xếp nhân sự phù hợp với từng ca, từng vị trí làm việc.
  • Thường xuyên kiểm tra giám sát quá trình sản xuất.
  • Kịp thời phát hiện ra sản phẩm lỗi, kết hợp với QC tìm ra nguyên nhân và tìm biện pháp xử lý.
  • Lập biên bản sai phạm trọng quá trình sản xuất bao gồm lỗi do bộ phận sản xuất hoặc do lỗi của bộ phận khác.

3. Tuyển dụng và đào tạo nhân sự sản xuất.

  • Dựa vào định mức nhân sự mà Ban Giám Đốc ban hành, làm phiếu đề xuất tuyển dụng nhân sự bổ sung để đảm bảo cho hoạt động sản xuất.
  • Tham gia vào quá trình tuyển dụng nhân sự nhằm đảm bảo nhân sự đáp ứng được nhu cầu công việc.
  • Lên kế hoạch và triển khai việc đào tạo nhân sự sản xuất mới. Chọn ra những nhân viên có tiềm năng để đào tạo nâng cao tay nghề.

4. Quản lý cơ sở vật chất tại Nhà Máy:

  • Lập kế hoạch mua sắm những thiết bị và máy móc phục vụ cho nhu cầu sản xuất và đề xuất lên Ban Giám Đốc.
  • Tổ chức thực hiện bàn giao kỹ thuật và cách sử dụng máy móc mới cho nhân viên trong nhà máy.
    - Kiểm tra theo dõi kế hoạch bảo trì máy móc trong nhà máy để có kế hoạch sửa chữa và bảo trì máy móc, thiết bị

5. Báo cáo công việc:

  • Hàng tuần báo cáo công việc, tiến độ sản xuất các đơn hàng cho Ban Giám Đốc.
  • Quản lý nhân sự Kho và Sản xuất, phân công, giao việc, đánh giá, đào tạo, phát triển đội ngũ.
  • Chịu trách nhiệm về các công việc của nhóm sản xuất.
  • Thông báo những thông tin từ cấp trên, từ công ty đến các nhân viên.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

6. Công tác tham mưu & vận hành:

Quản lý toàn bộ nhân viên trong nhóm sản xuất và hoạt động của sản xuất.

  • Được điều động công nhân sản xuất tham gia quá trình sản xuất, hoặc các công việc liên quan đến sản xuất.
  • Đánh giá nhân viên của sản xuất, đề xuất lên Ban Giám Đốc khen thưởng, kỹ luật, xác nhận nghỉ phép của nhân viên trong sản xuất.
  • Đề xuất lên Ban Giám Đốc phê duyệt khi có nhu cầu tăng ca sản xuất.
  • Đề xuất lên Ban Giám Đốc phê duyệt các kế hoạch điều xe chuyển hàng cho các đơn hàng gấp ngoài kế hoạch.
  • Liên hệ trực tiếp với các phòng ban trong công ty giải quyết các vấn đề của Sản Xuất.
  • Ký kiểm tra các hồ sơ đặt hàng trước khi gởi đến Ban giám đốc ký xác nhận mua hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận và Ban giám đốc đề xuất điều chỉnh quy trình sản xuất.
  • Tham vấn với cấp trên về các đề xuất phát triển nhóm sản xuất hoặc công ty.

QUYỀN LỢI:

  • Mức lương thỏa thuận dựa trên năng lực
  • Được cấp phát trang thiết bị phục vụ công việc
  • Hỗ trợ ăn trưa theo quy định công ty
  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định
  • Chế độ nghỉ lễ, tết theo quy định nhà nước và công ty

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn: Đại học/ Cao đẳng trở lên chuyên nghành Cơ Khí, Kỹ Thuật, Xây Dựng
  • Có ít nhất 2 - 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
  • Kỹ năng Quản lý
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng quản lý thời gian
  • Kỹ năng thích ứng với sự thay đổi/ điều chỉnh trong hệ thống
  • Thành thạo về MS Office ( Word, Excel, Power Point ...)

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
63/2 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH TM&SX Bao Bì Sông Lam
Bao Bì Sông Lam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Khu Công nghiệp Quang Minh, Thị Trấn Chi Đông, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Công ty TNHH Sản Xuất Bao Bì và Thương Mại Sông Lam được thành lập vào tháng 6 năm 2003 bởi ông Phan Văn Minh, thời  gian đầu chuyên cung cấp bao bì hộp cho ngành dược và thực phẩm tại Hà Nội. Ông Minh tốt nghiệp đại học tại Đức, và có hơn 40 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực in và bao bì. Với sự lãnh đạo của ông, công ty đã phát triển và trở thành công ty hàng đầu về các giải pháp bao bì, đặc biệt trong lĩnh vực bao bì hộp tại Việt Nam.

Nhà máy sản xuất được tích hợp hoàn chỉnh trên diện tích 16,500 m2 đặt tại Khu Công Nghiệp Quang Minh, Hà Nội, với 300 nhân viên và sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất. Song Lam Pack thiết kế và sản xuất  hộp giấy, hộp nhựa, tờ rơi, nhãn và cung cấp các dịch vụ đóng gói toàn diện cho các nhãn hiệu trong nước và quốc tế.

SỨ MỆNH & TẦM NHÌN
Song Lam Pack là nhà cung cấp dịch vụ bao bì hộp trọn gói với sự chuyên môn hóa cao, đội ngũ nhân viên tài năng, quy trình chặt chẽ , công nghệ tiên tiến hàng đầu và không ngừng cải thiện, chúng tôi luôn cố gắng đáp ứng mọi mong đợi của khách hàng.

Sự hài lòng của khách hàng là sự thành công của công ty. Song Lam Pack nỗ lực để được công nhận là điểm chuẩn của các sản phẩm và dịch vụ xuất sắc, không chỉ trong nghành công nghiệp in ấn và bao bì ở Việt Nam mà còn cả trong khu vực Đông Nam Á.

Những nghề phổ biến tại Bao Bì Sông Lam

Bạn làm việc tại Bao Bì Sông Lam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bao Bì Sông Lam

Bao Bì Sông Lam

Click để đánh giá