Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Có khả năng hiểu cấu trúc lợi nhuận toàn công ty, xây dựng chính sách cơ bản cho các mặt hàng, đồng thời quản lý doanh thu, lợi nhuận gộp và số lượng hàng hóa tồn kho;
- Nắm bắt, phân bổ công việc, lập kế hoạch MD (định hướng mặt hàng bán), gặp gỡ các đối tác và thực hiện hợp đồng, tuyển dụng cấp dưới (quản lý);
- Quản lý hàng hóa: đảm nhận giá thành, chất lượng sản phẩm, theo dõi hàng bán chạy…;
- Đưa ra quyết định kinh doanh dựa trên các chiến lược bán hàng hiện tại;
- Hiểu nhu cầu sản phẩm và hướng dẫn nhóm cách đánh giá thông tin báo cáo.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Thủ trưởng đơn vị.
2. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp trình độ từ Đại học.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm quản lý bộ phận hàng hóa hoặc đã có kinh nghiệm làm Giám đốc tại các lĩnh vực bán lẻ khác.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh. Ưu tiên ứng viên có thêm khả năng Tiếng Nhật.
- Các kỹ năng chuyên môn khác:
+ Có trách nhiệm thực hiện các mục tiêu trong công việc;
+ Có khả năng duy trì mối quan hệ với các quản lý của các bộ phận khác như: hậu cần, kinh doanh, phát triển ...
- Các kỹ năng mềm:
+ Trung thực, chịu khó.
+ Giao tiếp tốt.
+ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc chủ động, nhiệt tình ham học hỏi, hợp tác.
+ Chịu được môi trường làm việc áp lực cao.
+ Có khả năng phát triển đội ngũ cấp dưới và được đối tác bên ngoài tin tưởng.
3. Quyền lợi:
- Thu nhập: Thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực.
- Các chế độ khác: Theo quy định của pháp luật và Tổng công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trình độ từ Đại học trở lên.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm quản lý bộ phận hàng hóa hoặc đã có kinh nghiệm làm Giám đốc tại các lĩnh vực bán lẻ khác.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh. Ưu tiên ứng viên có thêm khả năng Tiếng Nhật.
- Các kỹ năng chuyên môn khác:
+ Có trách nhiệm thực hiện các mục tiêu trong công việc;
+ Có khả năng duy trì mối quan hệ với các quản lý của các bộ phận khác như: hậu cần, kinh doanh, phát triển ...
- Các kỹ năng mềm:
+ Trung thực, chịu khó.
+ Giao tiếp tốt.
+ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc chủ động, nhiệt tình ham học hỏi, hợp tác.
+ Chịu được môi trường làm việc áp lực cao.
+ Có khả năng phát triển đội ngũ cấp dưới và được đối tác bên ngoài tin tưởng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Sản Xuất Bao Bì và Thương Mại Sông Lam được thành lập vào tháng 6 năm 2003 bởi ông Phan Văn Minh, thời gian đầu chuyên cung cấp bao bì hộp cho ngành dược và thực phẩm tại Hà Nội. Ông Minh tốt nghiệp đại học tại Đức, và có hơn 40 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực in và bao bì. Với sự lãnh đạo của ông, công ty đã phát triển và trở thành công ty hàng đầu về các giải pháp bao bì, đặc biệt trong lĩnh vực bao bì hộp tại Việt Nam.
Nhà máy sản xuất được tích hợp hoàn chỉnh trên diện tích 16,500 m2 đặt tại Khu Công Nghiệp Quang Minh, Hà Nội, với 300 nhân viên và sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất. Song Lam Pack thiết kế và sản xuất hộp giấy, hộp nhựa, tờ rơi, nhãn và cung cấp các dịch vụ đóng gói toàn diện cho các nhãn hiệu trong nước và quốc tế.
SỨ MỆNH & TẦM NHÌN
Song Lam Pack là nhà cung cấp dịch vụ bao bì hộp trọn gói với sự chuyên môn hóa cao, đội ngũ nhân viên tài năng, quy trình chặt chẽ , công nghệ tiên tiến hàng đầu và không ngừng cải thiện, chúng tôi luôn cố gắng đáp ứng mọi mong đợi của khách hàng.
Sự hài lòng của khách hàng là sự thành công của công ty. Song Lam Pack nỗ lực để được công nhận là điểm chuẩn của các sản phẩm và dịch vụ xuất sắc, không chỉ trong nghành công nghiệp in ấn và bao bì ở Việt Nam mà còn cả trong khu vực Đông Nam Á.