Mô tả Công việc
- Thực hiện phân tích, đánh giá cơ chế lương thưởng, cấu trúc tiền lương để đưa ra các đề xuất cải tiến mới (bao gồm các đề xuất về cơ chế lương thưởng áp dụng cho nhân viên mới, thăng tiến nội bộ, đánh giá công việc, đồng thời củng cố triết lý lương thưởng tổng thể của Ngân hàng)
- Tham gia khảo sát về lương thưởng và phúc lợi để phân tích vị thế cạnh tranh của Ngân hàng
- Thực hiện lập và quản lý kế hoạch lương, thưởng và các chế độ hàng năm của toàn hàng
- Phân tích, đánh giá giá trị công việc nhằm đảm bảo phân cấp bậc công việc và cấp bậc chức danh
- Phối hợp với các Khối Kinh doanh xây dựng cơ chế thưởng hiệu suất theo kết quả kinh doanh
- Thiết kế các chương trình phúc lợi đảm bảo tính cạnh tranh với các xu hướng, thông lệ và chi phí
- Đưa ra các sáng kiến chiến lược chi trả dựa trên phân tích dữ liệu có liên quan
- Tham gia các dự án liên quan đến nhân sự
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nguồn nhân lực, Quản lý kinh doanh, Kinh tế hoặc các chuyên ngành tương đương khác.
- Tối thiểu từ 4 năm kinh nghiệm trở lên mảng xây dựng cơ chế tiền lương, phúc lợi.
- Có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành hoặc tương đương trình độ B (Tiếng Anh) trở lên.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, ...)
- Kỹ năng quản lý công việc hiệu quả;
- Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch;
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục;
- Kỹ năng quản lý xung đột/ mâu thuẫn.
(*)TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
1. Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:
Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.
Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.
2. Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:
Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.
(*) ĐẶC QUYỀN OCBERS
- Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…
- Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.
- Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ
- Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ tháng 06/2015, TMZ (Teemazing) là doanh nghiệp trẻ hoạt động trong lĩnh vực TMĐT xuyên biên giới (Cross border e-commerce) tập trung vào thị trường Mỹ & EU. Với đội ngũ nhân sự được tuyển chọn gắt gao cả về thái độ & kỹ năng làm việc, TMZ đang từng bước xây dựng các thương hiệu của riêng mình trên thị trường quốc tế với hàng trăm nghìn đơn hàng bán ra mỗi năm, hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu cung cấp quà tặng cá nhân hoá (personalized gifts) cho khách hàng.
Là một trong số ít các công ty vẫn tăng trưởng tốt trong mùa dịch Covid-19, để chuẩn bị cho giai đoạn tăng trưởng sắp tới, TMZ cần tìm kiếm ứng viên phù hợp cho các vị trí khác nhau.
Để đảm nhiệm tốt các công việc này, ngoài kiến thức chuyên môn Teemazing cần tìm ứng viên làm việc có trách nhiệm, chăm chỉ, cẩn thận, trung thực và mong muốn công việc ổn định, gắn bó lâu dài. Nếu bạn thấy mình phù hợp, hãy ứng tuyển ngay ngày hôm nay nhé!
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
-
2015: Thành lập công ty
Mission:
Mang lại hạnh phúc cho khách hàng, nhân viên và nhà cung cấp. Tại Teemazing, chúng tôi không chỉ cố gắng mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và theo đuổi sự tăng trưởng có lợi nhuận mà còn ưu tiên hạnh phúc của nhân viên và đối tác.