Việc làm Tổ Chức Sự Kiện Hồ Thiên Hà

Cập nhật 07/12/2023 00:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Hồ Thiên Hà
Group Total Rewards Officer
Tổ Chức Sự Kiện Hồ Thiên Hà
3 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. HRMS Operations & Maintenance (40%)

  • Oversee and support the performance of HRMS at the subsidiary level.
  • Compile issues arising from the HRMS during usage and collaborate with the technical team to propose solutions.
  • Collect user feedback to improve and optimize the system.

2. Data Analysis & Reporting (30%)

  • Ensure data accuracy and consistency across the Human Resource Management System (HRMS).
  • Collect, analyze, and interpret HR data to identify trends and patterns.
  • Generate insightful HR reports that support HR strategic decision-making process: including employee lifecycle, recruitment efficiencies, turnover rates, performance management, etc…

3. C&B Operation (30%)

  • In charge of salary calculation and disbursement.
  • Accurately calculate monthly PIT and annual PIT finalization in compliance with the law.
  • Follow up monthly SHUI calculation, declaration & payment, reconciliation with Payroll, and SHUI report.
  • Update the current policies (Working time policy...) and procedures (leave/overtime submission procedures…) to make sure that all the C&B policies are competitive and in compliance with legal requirements/Company's strategies.

Yêu Cầu Công Việc

  • At least 1-2 years of work experience in the field of human resources. 
  • Knowledge: 
    • University degree related to Human Resource Management or related fields
    • Relevant certifications in data research skills are a big plus.
  • Technical skills:
    • Data analysis & reporting.
    • Proficiency in HR software systems and Microsoft Office Suite.
    • Fluency in both English and Vietnamese.
  • Interpersonal skills:
    • Proactive: always ready to take on tasks and complete work without needing reminders.
    • Flexible: ability to adapt to situations and changes quickly. 
    • Collaborative: ability to work in a team and coordinate well with colleagues. 
    • HR Service mindset: Be approachable, helpful, and professional while interacting with employees and focusing on finding solutions to their needs.

*** Only shortlisted candidates will be contacted ***

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Số nhà 21, Ngõ 2 Lê Văn Hưu, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Vietnam

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Hồ Thiên Hà
Tổ Chức Sự Kiện Hồ Thiên Hà Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 65 Tô Vĩnh Diện, Phường 6, Thành phố Đà Lạt

Công ty tổ chức sự kiện Hồ Thiên Hà thành lập vào năm 2006. Là đơn vị thành lập đầu tiên tại khu vực Tây Nguyên và miền Đông Nam Bộ. Gần 15 năm hình thành và phát triển công ty, Hồ Thiên Hà Event đã tổ chức thành công hàng ngàn sự kiện lớn nhỏ mang tầm Quốc Gia như: Festival cà phê Buôn Mê Thuột, Lễ hội hoa, Hội nghị Bộ Trưởng Asean, Giải Golf quốc tế,... các sự kiện khởi công, khánh thành, gala dinner, kỷ niệm thành lập công ty, hội chợ,...

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Thể thao
  • Hoạt động thiện nguyện
  • Teambuilding
  • Cầu lông

Lịch sử thành lập

  • 2006: Công ty được thành lập

Mission

  • Chúng tôi luôn ưu tiên chất lượng sản phẩm và theo châm ngôn khách hàng là thượng đế trong kinh doanh

Bạn làm việc tại Tổ Chức Sự Kiện Hồ Thiên Hà? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tổ Chức Sự Kiện Hồ Thiên Hà

Tổ Chức Sự Kiện Hồ Thiên Hà

Click để đánh giá